Ngân hàng nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp vì người lao động'
28/10/2014 17:05:43
ANTT.VN - Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự với 3 vòng chấm điểm của hội đồng, 85 DN xuất sắc có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để vinh doanh, trong đó có Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và ngân hàng Công thương (Vietinbank).

Tin liên quan

Ngày 25/10/2014, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì Người lao động” lần thứ nhất năm 2014 do Báo Lao động tổ chức dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐVN), Bộ Lao động TBXH, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Chương trình Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” sẽ là sự kiện thường niên nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự với 3 vòng chấm điểm của hội đồng, 85 DN xuất sắc có số điểm cao nhất (hơn 104 tiêu chí đánh giá khắt khe) đã được lựa chọn để vinh doanh, trong đó có Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và ngân hàng Công thương (Vietinbank).

Các doanh nghiệp nhận danh hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

Tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng đã chúc mừng và nhấn mạnh: Chăm lo đời sống vật chất của NLĐ cần sự đồng lòng chung sức của DN. 85 DN đạt giải đã đảm bào hài hòa giữa lợi ích của DN, NLĐ và xã hội. Danh hiệu là chứng nhận, thương hiệu tuyển dụng uy tín với NLĐ.

Liên tiếp nhiều năm liền, VietinBank nằm trong Top những ngân hàng có mức thu nhập bình quân nhân sự cao nhất trong toàn hệ thống. VietinBank gắn chính sách tiền lương với chính sách quản lý lao động, đồng thời ban hành chính sách đãi ngộ NLĐ có trình độ kỹ thuật công nghệ cao. Cán bộ được hưởng phúc lợi như thuê nhà với giá ưu đãi, hỗ trợ mua nhà, mua cổ phần ưu đãi. Ngoài ra, VietinBank còn có chính sách lương tăng cường, ưu đãi tiền lương cho cán bộ…

Trong hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã rất quan tâm tới người lao động từ công tác tuyển dụng, sử dụng lao động, xây dựng nội qui lao động, thời gian làm việc, nghỉ ngơi, chế độ tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội, an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường thông qua Thỏa ước lao động tập thể, đào tạo, phát triển năng lực, chăm sóc sức khỏe và phúc lợi, chế độ đãi ngộ đối với người lao động.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì Người lao động” sẽ là tiền đề để Tổng Liên đoàn LĐVN tổ chức giải thưởng quốc tế về Văn hóa Doanh nghiệp theo phân công của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định 1780/QĐ-TTG ngày 12/10/2011.

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến