Dòng sự kiện:
Mất điện thoại 3 triệu, du khách Mỹ trả 11 triệu đồng cho người tìm thấy
18/09/2017 12:45:13
Mất chiếc điện thoại Asus màu xám trị giá khoảng 3 triệu đồng trong quá trình đi du lịch tại đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, một du khách quốc tịch Mỹ sẵn sàng hậu tạ 11 triệu đồng cho người tìm thấy.

Trao đổi với PV, ngày 18/9, ông Nguyễn Gia Khánh - Phó giám đốc trung tâm Hướng dẫn và Phát triển du lịch Cát Hải, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này hiện đang phối hợp cùng với các đơn vị liên quan để tìm kiếm chiếc điện thoại cho một du khách nước ngoài bị mất trong quá trình du lịch tại huyện đảo.

Anh Joseph, du khách Mỹ du lịch tại đảo Cát Bà (Hải Phòng) treo biển đi tìm điện thoại.

Trước đó, vào ngày 16/9, trung tâm tiếp nhận được thông tin phản ánh từ anh Joseph – một du khách quốc tịch Mỹ đi du lịch tại đảo Cát Bà, trình báo về việc chiếc điện thoại nhãn hiệu Asus, màu xám của mình bị rơi khi đang điều khiển xe máy.

Vì chiếc điện thoại này lưu giữ nhiều hình ảnh kỉ niệm của anh trong suốt 2 năm qua nên Joseph rất hi vọng có thể tìm lại được. Anh cũng sẵn sàng hậu tạ cho người tìm thấy chiếc điện thoại số tiền trị gấp 4 lần chiếc điện thoại.

Lãnh đạo trung tâm bày tỏ niềm mong muốn, ai nhặt được chiếc điện thoại trên của nạn nhân hãy liên hệ qua số điện thoại 0961664565 của nhân viên trung tâm Hướng dẫn và Phát triển du lịch Cát Hải để trả lại cho anh Joseph.

Đoàn Tân
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến