Dòng sự kiện:
Mất Ronaldo, Real Madrid mất luôn khán giả
20/08/2018 14:39:58
Vắng Cristiano Ronaldo, sân Santiago Bernabeu mất đi một cỗ máy săn bàn tuyệt vời. Ngày số 7 ra đi, nhiều cổ động viên cũng không còn muốn tới sân theo dõi Real Madrid.

Tờ Goal thống kê chỉ có 48.466 khán giả xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu ở trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 1 La Liga mùa 2018-19. Suốt 10 năm qua, đây là số lượng CĐV thấp nhất tới Bernabeu theo dõi "Kền kền trắng" thi đấu.

Sức chứa của sân Bernabeu lên tới hơn 81.000 chỗ ngồi. Như vậy, một nửa số ghế trên khán đài rơi vào tình cảnh "vô chủ" trong ngày thầy trò Julen Lopetegui đánh bại Getafe nhờ các bàn thắng của Dani Carvajal và Gareth Bale.

Không có Ronaldo, CĐV Real Madrid không còn mặn mà với đội bóng.

Lần cuối cùng Real Madrid phải thi đấu trên sân nhà lạnh lẽo, thiếu vắng cổ động viên là ở mùa 2008-09, thời điểm họ bị Barcelona của Thierry Henry và Lionel Messi đè bẹp với tỷ số 2-6. Ở trận gặp Mallorca trên sân Bernabeu, tờ AS cho biết chỉ 44.270 khán giả tới sân.

Sau mùa giải năm đó, "Los Blancos" quyết định bạo chi với bản hợp đồng mang tên Cristiano Ronaldo. Trải qua 9 mùa giải có Ronaldo, Real Madrid giành được 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga.

Với CR7 trong đội hình, đội bóng Hoàng gia như sở hữu "con ngỗng đẻ trứng vàng". Khán giả tới sân đông hơn, lượng áo đấu bán ra cũng tăng vọt.

Nguyên nhân khiến khán giả hời hợt với trận đầu tiên của Real Madrid thời hậu Ronaldo vì không có gương mặt nào đủ tầm thay thế CR7.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, Chủ tịch Florentino Perez nói không với những bom tấn. Điều này buộc HLV Lopetegui phải tận dụng tối đa những gương mặt còn lại như Marco Asensio, Karim Benzema và Bale trên hàng công.

Thời hậu Ronaldo, sân Bernabeu không còn đông khán giả như đã từng.

Không Ronaldo, Real Madrid mất luôn khán giả. Dù vậy, đội bóng thủ đô có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới với 3 điểm giành được.

Những Madridista giờ chắc chắn chưa quên được Ronaldo, song những thành tích ấn tượng của đội bóng thời gian tới có thể phần nào làm nguôi ngoai nỗi nhớ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chỉ khi đó, sân Bernabeu mới lại đầy ắp khán giả.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến