Dòng sự kiện:
Ronaldo thúc giục người bạn thân đến Juventus
09/08/2018 21:39:09
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rất mong muốn người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân thiết ở Real, Marcelo gia nhập Juventus.

Ronaldo muốn Marcelo gia nhập Juventus

Ronaldo tới Juventus là thương vụ có giá trị chuyển nhượng lớn nhất trong mùa hè này với mức phí lên tới 105 triệu euro. Song có vẻ như CR7 không muốn mình ‘cơ đơn’ tại đội bóng thành Turin. Đó là lý do mà tiền đạo này đang hy vọng một ngôi sao của Real khác sẽ cập bến Juventus. 

Theo Tuttosport, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thuyết phục đồng đội cũ Marcelo đến Juventus để tiếp tục chinh chiến cùng mình. Ronaldo và Marcelo là cặp bài trùng ăn ý với nhau ở cánh trái của Real suốt 9 năm qua. Không những vậy, họ cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời. 

Trước đề nghị của Ronaldo, Marcelo cũng đã nghiêm túc nghĩ tới chuyện này. Mặc dù vậy, khác với Ronaldo, hậu vệ Brazil vẫn đang là một gương mặt chưa thể thay thế tại Bernabeu. Nếu Marcelo ra đi, Real có thể chìm sâu vào khủng hoảng sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane và Ronaldo. Đây là lí do đội bóng Hoàng gia chưa tính tới việc bán cầu thủ này.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Serie A cũng chưa thực sự cần Marcelo. Theo báo giới Italia, Juventus chỉ tính đến việc này nếu họ bán Alex Sandro - người đang được PSG quan tâm. Sandro đang là hậu vệ trái số một của Juventus và được định giá 46 triệu đôla. Do đó thương vụ Juve mua Marcelo gần như rất khó xảy ra trong hè này.

Ở một diễn biến khác, CLB Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ  Miralem Pjanic của Juve. Đây được xem là sự thay thế lí tưởng cho Luka Modric trong tương lai. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Los Blancos có thể chấp nhận chi 70 triệu euro để chiêu mộ Pjanic.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến