Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn ở bến xe, 1 người đàn ông bị đâm tử vong
26/01/2019 16:51:37
Do hằn học nhau trước đó, 1 phụ xe làm việc ở bến xe Huế bị đồng nghiệp đâm tử vong.

Ngày 26/1, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 1 người đàn ông tử vong trong khuôn viên bến xe phía Nam, TP Huế.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T. (SN 1986), trú đường Hoàng Thị Loan, phường An Tây, TP Huế.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Một nhân chứng thông tin, khoảng 8h10 cùng ngày, anh T. đến bến xe và đi ra khu vực phía sau bến để làm việc.

Lúc này, bất ngờ bị đối tượng Đặng Văn Quyến (SN 1995), trú thôn 1, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đăk Lăk) từ ngoài cổng đi vào gây hấn với anh T.

Để giải quyết mâu thuẫn, đối tượng Quyến đã dùng một vật nhọn đâm trực tiếp vào người anh T. khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Quyến lập tức rời khỏi hiện trường.

Đối tượng Quyến đầu thú tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các nhân chứng.

Được biết, Quyến và nạn nhân cùng làm phụ xe cho một nhà xe trên địa bàn TP Huế. Do xảy ra mâu thuẫn trong công việc, cả 2 người này bị chủ xe cho nghỉ việc nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin qua điện thoại, hằn học nhau.

Một người biết chuyện thông tin, sự việc lên đỉnh điểm khi sáng ngày 26/1, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn vì nhìn "đểu" nhau.

Sau khi gây án mạng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng Quyến đã ra cơ quan công an đầu thú, bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến