Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn tình cảm, nam sinh ĐH Tài nguyên & Môi trường bị đánh gục
11/10/2022 16:06:36
Lãnh đạo Đại học Tài nguyên & Môi trường cho biết vụ xô xát xảy ra do mâu thuẫn tình cảm giữa 2 nam sinh viên năm thứ hai.

Ngày 11/10, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một nam sinh viên Đại học Tài nguyên & Môi trường ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bị nhóm người đánh gục tại hành lang. Nhóm nam sinh dùng tay, chân, ghế đánh nạn nhân liên tiếp.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Đại học Tài nguyên & Môi trường cho biết sự việc xảy ra sáng 10/10. "Hai nam sinh đều là sinh viên năm hai. Một người là sinh viên khoa Quản lý đất đai, một người là sinh viên khoa Môi trường. Hai người cùng yêu một bạn nữ, khi bạn nữ chia tay người bạn trai cũ và yêu bạn mới thì bạn trai cũ ghen tuông nên xảy ra xô xát", lãnh đạo nhà trường cho biết.


Một nam sinh bị đánh gục. Ảnh: Cắt từ clip.

"Chúng tôi đã báo cáo sự việc với cơ quan công an. Đồng thời, nhà trường cũng mời phụ huynh của 2 em này đến làm việc. Chờ có kết luận của cơ quan công an, nhà trường sẽ đưa ra hình thức xử lý với 2 em này", vị lãnh đạo cho biết thêm. Ngoài ra, nhóm sinh viên lao vào đánh hội đồng cũng sẽ bị nhà trường xử lý.

Lãnh đạo Đại học Tài nguyên & Môi trường cũng bác bỏ thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng xã hội là nạn nhân đang trong cơn nguy kịch.

"Thông tin học sinh bị đánh trọng thương, tử vong là bịa đặt, không chính xác. Em sinh viên bị đánh chiều hôm qua cũng đã được mời lên cơ quan công an để giải quyết, sức khỏe của em đã ổn định", phía nhà trường cho hay.

Tác giả: Xuân Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến