Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng roi điện tấn công em gái của người yêu
15/09/2022 16:47:02
Phát sinh mâu thuẫn tình cảm với chị L, Quý tìm đến tận nhà và dùng roi điện tấn công, bắt giữ em gái của người yêu.

Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý (22 tuổi, trú thôn 3, xã Tiên Lộc) để điều tra về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Nguyễn Văn Quý - kẻ bắt, giữ người trái pháp luật. (Ảnh: C.A)

Theo hồ sơ vụ việc, Quý và chị H.T.M.L. (trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước) có mối quan hệ yêu đương. Ngày 17/8 vừa qua, khi cả hai phát sinh mâu thuẫn, L. đến nhà dì ruột ở huyện Hiệp Đức để tránh mặt Quý.

Sáng 18/8, Quý nhờ bạn chở đến nhà cha mẹ L. (tại xã Tiên Châu) nhưng chỉ gặp được H.T.K.C. (em gái của L.). Tại đây, Quý đe dọa, dùng roi điện dí vào người C. và bấm công tắc nhiều lần khiến C. bị giật điện. Ngoài ra, đối tượng còn ép C. gọi điện thoại nói L. về nhà nhưng L. không đồng ý.

Sau đó, Quý tiếp tục dùng roi điện uy hiếp và yêu cầu C. đưa mình đến chỗ L. đang ở. Khi đến nhà dì của L. ở huyện Hiệp Đức, Quý chạy vào nhà kéo tay L. lôi ra trước sân.

Khi thấy Quý nắm tóc L. tiếp tục kéo ra ngoài đường, dì của L. gọi điện trình báo cơ quan công an.

Thời điểm công an có mặt tại nhà dì của L., Quý đã bỏ trốn. Đến chiều 20/8, Quý tìm đến nhà cha mẹ L. thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Tác giả: Thanh Ba

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến