Dòng sự kiện:
Máy bay Boeing 737 rơi ở Nga, 62 người thiệt mạng
19/03/2016 10:03:28
ANTT.VN – Toàn bộ 62 người gồm hành khách và phi hành đoàn trên chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Flydubai bay từ Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) tới sân bay Rostov-on-Don ở miền nam nước Nga đã thiệt mạng.

Tin liên quan

Hãng thông tấn TASS của Nga dẫn nguồn tin từ một quan chức tại trung tâm khẩn cấp cho biết, một máy bay cất cánh từ Dubai lao xuống đất khi nó đang hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don ở miền nam Nga, làm tất cả hành khách và tổ bay thiệt mạng.

Một máy bay của hãng FlyDubai

Còn theo thông tin từ Trung tâm khẩn cấp khu vực miền nam của Nga, đã có tổng cộng 62 người (55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn) trên chuyến bay số hiệu 981 của hàng không Flydubai bay từ Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) tới sân bay Rostov-on-Don ở miền nam nước Nga.

Tất cả các hành khách là người Nga, còn trong phi hành đoàn có cả thành viên người nước ngoài.

Nguyên nhân ban đầu theo tờ Stuff, cơ quan kiểm soát không lưu và cơ quan cứu hộ khẩn cấp tại nơi sở tại cho biết do thời tiết xấu. Hãng FlyDubai thông báo trên tài khoản Facebook của họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, do thời tiết xấu, chiếc máy bay đã không thể hạ cánh được trong lần đầu tiên, và ở lần cố gắng hạ cánh thứ hai thì xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, một đoạn video được đăng trên YouTube, được tuyên bố là lấy từ camera và quay lại khoảnh khắc máy bay nổ khi tiếp đất. Tuy nhiên, tính xác thực của nó vẫn chưa được kiểm chứng tức thì.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến