Dòng sự kiện:
Mayweather trưng ảnh McGregor trong biệt thự 26 triệu đôla
29/09/2017 14:15:21
Võ sĩ người Mỹ đặt bức chân dung cỡ lớn của anh và bại tướng trong trận đấu kim tiền trước cửa lớn tại căn biệt thự mới mua.

Floyd Mayweather khoe bức chân dung của anh và Conor McGregor, làm bằng thủy tinh vỡ, trên trang Instagram cá nhân, kèm chú thích: "Những tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian chỉ có tại nhà tôi".

Đây là một trong số những chi tiết đặc biệt ở căn biệt thự xa hoa mà Mayweather vừa mua tại Beverly Hills. Võ sĩ có biệt danh "Độc cô cầu bại" đã đặt hàng nghệ sĩ Tiffanie Anderson, có nghệ danh "The Pretty Artist" làm những tác phẩm này để kỷ niệm trận đánh lớn nhất sự nghiệp, giúp anh đút túi hơn 300 triệu đôla.

Tiffanie Anderson, người tạo ra tác phẩm nghệ thuật, là một cựu ca sĩ nhạc pop, đã ghép những mảnh kính màu để tái hiện thời điểm hai võ sĩ cân thử, trước trận đánh hôm 26/8.

Tác phẩm gốc của Anderson, trước khi bị chia đôi

Tác phẩm gốc có chiều dài hơn 3,5 mét, sau đó được chia đôi để treo ở mỗi bên cửa nhà Mayweather.

Ngoài ra, Anderson còn làm một bức chân dung khác về Mayweather, cũng bằng chất liệu thủy tinh vỡ, đặt trong biệt thự ở Beverly Hills. Tác phẩm này ghi lại cảnh võ sĩ người Mỹ đang thủ thế, hơi nghiêng đầu như chuẩn bị ra đòn.


Một bức chân dung khác của Mayweather trong căn biệt thự

Trước đó, sau trận đánh với Manny Pacquiao năm 2015, võ sĩ sinh năm 1977 cũng đặt Anderson làm một tác phẩm tương tự, ghi lại cảnh anh ra đòn về phía đối thủ người Philippines.

Số tiền cụ thể được Mayweather chi cho những tác phẩm này không được tiết lộ. Chỉ biết rằng anh đã bỏ ra tới 500.000 đôla để trang trí và mua sắm vật dụng trong căn biệt thự mới tại Beverly Hills.

Căn biệt thự này rộng 4.600 mét vuông, có sáu phòng ngủ, 10 phòng tắm và một phòng chiếu phim hiện đại, đủ sức chứa 50 người xem cùng lúc. Ngoài ra, cựu vô địch thế giới còn sắm một tủ rượu lớn để trong biệt thự.


Anderson bên tác phẩm hồi năm 2015, ghi lại trận đánh giữa Mayweather và Pacquiao

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến