Dòng sự kiện:
MC Ngọc Trang khoe ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi
14/08/2017 15:35:29
MC Ngọc Trang từng cưới chồng và có con trai nhưng sau ly hôn lại gây xôn xao với chuyện tình cùng Lin Jay - người yêu đồng giới điển trai kém 8 tuổi.

Báo Vietnamnet đưa tin, sau hơn 2 năm sống chung, MC Ngọc Trang và Lin Jay vừa khoe với người hâm mộ bộ ảnh cưới rất lãng mạn.

Theo nguồn tin trên Một thế giới, Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) là MC của một số chương trình truyền hình như Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV…. MC Ngọc Trang từng có gia đình hạnh phúc, bến đỗ sau cuộc tình 4 năm. Mái ấm ấy từng được ca ngợi như hình mẫu lý tưởng giữa nữ MC xinh đẹp và người chồng trí thức làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau đó, Ngọc Trang bất ngờ ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lin Jay tên thật là Lê Thảo Linh (SN 1994) và mang giới tính nữ, Lin Jay sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc nam tính. Lin Jay từng được nhiều trang tin Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy điển trai, cá tính. Hiện Lin Jay làm DJ và chủ shop bán hàng online trên trang Facebook nhiều người theo dõi.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Trang tìm thấy hạnh phúc ngọt ngào bên Lin Jay. Trong mắt Ngọc Trang, Lin Jay là một người rất đàn ông, mạnh mẽ.

Sự tỉ mỉ, chu đáo của Lin Jay trong suốt thời gian dài theo đuổi khiến Ngọc Trang cuối cùng cũng "đổ". Ảnh: Nhân Hoàng

Khi công khai mối tình này, mẹ và gia đình đã phản đối dữ dội nhưng MC Ngọc Trang quyết đi theo tiếng gọi con tim và cô chấp nhận mọi thị phi.

Ảnh: Ngân An

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến