Dòng sự kiện:
Phim hoạt hình về tình yêu đồng giới gây sốt trên mạng
07/08/2017 20:38:09
Sau một tuần xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn phim hoạt hình về tình yêu đồng giới đã đạt gần 19 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem.

Báo Dân trí đưa tin, clip hoạt hình ngắn có tên “In a Heartbeat” (Trong một nhịp tim) xuất hiện trên mạng ngày 31/7 đã nhanh chóng được lan truyền với câu chuyện cảm động kể về tình yêu đồng giới được khắc họa giữa hai người bạn nam.

“In a Heartbeat” không có bất cứ lời thoại nào và chỉ có tiếng nhạc. Phim được thực hiện bởi hai tác giả - Beth David và Esteban Bravo tại trường nghệ thuật Ringling College of Art and Design (bang Florida, Mỹ) và được soạn nhạc bởi Arturo Cardelús.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, chỉ trong vòng hai ngày, đoạn phim đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Tính đến thời điểm này, sau một tuần xuất hiện, phim đã đạt gần 19 triệu lượt xem.

Theo thông tin từ Motthegioi.vn, Esteban Bravo và Beth David là 2 sinh viên năm cuối của trường Nghệ thuật và thiết kế đồ hoạ Ringling ở tiểu bang Florida (Mỹ). Cách đây một năm rưỡi, cặp đôi này đã lên kế hoạch thực hiện dự án tốt nghiệp bằng một bộ phim hoạt hình ngắn xoay quanh mối tình đầu của một chàng trai trẻ cũng như những trải nghiệm khi bước sang độ tuổi trưởng thành.

Được biết, ý tưởng ban đầu thì nhân vật chính là một chàng trai và một cô gái. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi cặp đôi quyết định biến câu chuyện này thành một mối tình đồng tính.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến