Dòng sự kiện:
Mẹ bé gái 12 tuổi xin giảm tội cho gã hại đời con mình
21/09/2017 14:54:37
Tại phiên tòa, chị D., mẹ của nạn nhân đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Hoàng Văn Ka ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) - kẻ đã hãm hại con mình.

Sáng 21/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên toà xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Văn Ka (SN 1985), trú xóm 12, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) về tội "hiếp dâm trẻ em".

Bị cáo Hoàng Văn Ka tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 21/9.

Theo cáo trạng, Hoàng Văn Ka là công nhân một công ty ở tỉnh Nghệ An, tham gia sửa chữa tỉnh lộ 534. Ka thường đến nhà chị Đ.T.D, trú tại xóm 2, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc để thuê chị D. sửa chữa đường mương.

Từ tháng 3/2017 - 5/2017, Hoàng Văn Ka đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Đ.T.H (SN 2005) là con gái chị D. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Ka cho cháu H. 20.000 đồng .

Đến ngày 16/6, Ka lại tiếp tục đến nhà chị D. để giở trò đồi bại nhưng cháu H. không đồng ý liền bị đe dọa sẽ báo lên nhà trường và bắt cóc.

Tuy nhiên, vì cháu H. kiên quyết không đồng ý nên Ka không thực hiện được ý định của mình. Sau đó, cháu H. về kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Ngày 21/6, chị D. đến Công an huyện Nghi Lộc tố cáo Ka tội hiếp dâm trẻ em.

Tại CQĐT, Hoàng Văn Ka đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa, cả mẹ già và gia đình bị hại đều xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tại phiên toà hôm nay, cả mẹ bị cáo và bị hại cũng đã xin giảm án cho Ka. Theo bà D., sau khi sự việc xảy ra, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Ka đã hỗ trợ gia đình bị hại 35 triệu đồng; ở nhà còn mẹ già, con còn nhỏ nên người này đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho Ka để sớm trở về xã hội.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến