Mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi rao bán Rolls-Royce 25 tỷ ở chợ xe cũ
21/12/2015 15:10:04
ANTT.VN – Chiếc Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 25 tỷ đồng mang biển “khủng” tứ quý 3333 của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền đang được rao bán tại một chợ ôtô cũ tại TP.HCM khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tin liên quan

Mới đây, hình ảnh chiếc siêu xe triệu đô Rolls-Royce Phantom mang biển số "tứ quý 3" cùng loạt xe hạng sang khác được bày bán tại một chợ ô tô cũ ở TP. HCM đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Qua tìm hiểu, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình nữ đại gia Diệu Hiền - cựu Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco), có giá trị lúc mới mua khoảng 25 tỷ đồng. Theo chia sẻ của nữ đại gia này, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay mỗi khi họ sang đàm phán làm ăn. Để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Tiếc rằng, chiếc xế sang đình đám một thời giờ lại được rao bán ở chợ ôtô cũ. Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom tại chợ ô tô cũ là bao nhiêu

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển tứ quý của nữ đại gia Diệu Hiền đang được rao bán ở chợ xe cũ.

Năm 2012, chiếc Rolls-Royce này cũng đã từng xuất hiện cùng hơn chục siêu xe Bentley, Lamborghini.. trong đám cưới đình đám của “cựu hotgirl” Quỳnh Chi và con trai của nữ bà Diệu Hiền. Dư luận còn chưa hết ngỡ ngàng bởi đám cưới xa hoa và gia thế nhà chồng bạc tỷ lại đi đến bất ngờ khác khi chỉ hơn 1 tuần sau, hàng chục nông dân kéo đến trước cửa căn biệt thự nhà chồng Quỳnh Chi đòi nợ tiền bán cá. 

Sau đó, những ngày tháng khó khăn vì nợ nần chồng chất của gia đình bà Diệu Hiền – lúc đó đang sở hữu 50% tỷ lệ (tương ứng 250 tỷ đồng tại Bình An) mới dần hé lộ. Cùng một lúc, 4 nhà băng là Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (đại diện mới cho Habubank sau khi sáp nhập), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Á Châu (ACB) đều tuyên bố có liên quan tới 25 triệu cổ phần Bianfishco mà bà Hiền đem tới cầm cố. Tuy nhiên cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" trong năm 2015 kèm theo đó là một loạt những lùm xùm "mẹ chồng nàng dâu" gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Cặp đôi "chân dài" Quỳnh Chi và "quý tử" Thủy sản An Bình cũng đã "đường ai nấy đi" trong năm 2015 mà trước đó là cả một cuộc chiến "mẹ chồng nàng dâu" không hồi hết...

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến