Dòng sự kiện:
Mẹ chồng trong phim 'Những ngọn nến trong đêm' khiến dân mạng dậy sóng
07/05/2018 12:03:02
Với tính cách ghê gớm, luôn soi mói con dâu, bà mẹ chồng trong phim "Những ngọn nến trong đêm" đang khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Nếu "Phía trước là bầu trời" gây sốt bởi những phân cảnh "bá đạo" và sự "thảo mai" của nhân vật Nguyệt thì "Những ngọn nến trong đêm" lại đang khiến cư dân mạng dậy sóng bởi sự ghê gớm của bà mẹ chồng.

Có thể thấy, trong quá trình sống chung, mẹ chồng của Trúc (NSƯT Lệ Thu thủ vai) luôn soi mói, xét nét con dâu từng tí một. Thậm chí bà mẹ chồng này còn luôn tỏ rõ sự coi thường, khinh bỉ con dâu.

Khi con dâu lau dọn, bà dùng tay soi từng hạt bụi trên bàn, đeo kính vào để soi từng chiếc áo. Lúc nấu ăn, con dâu định nếm thử một miếng cũng phải dè chừng mẹ chồng. Thế nhưng, tất cả chưa là gì so với màn xếp thịt gà. Bà nói bóng gió con dâu: "Thịt gà chặt ra rồi thì phải xếp thành con, chứ cứ xếp lộn xộn thế này, biết được miếng nào còn, miếng nào mất".

Hiện cư dân mạng vẫn đang truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip này. Nhiều người còn hài hước cho rằng Nguyệt "thảo mai" có khéo léo tới đâu thì cũng không "đỡ nổi" bà mẹ chồng khó tính, ghê gớm này.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến