Dòng sự kiện:
Mẹ cùng con trai 7 tuổi đuối nước thương tâm khi ra ao giặt quần áo
10/09/2018 06:58:59
Bé trai 7 tuổi không may trượt chân ngã xuống ao khi theo mẹ đi giặt quần áo. Thấy con chới với giữa dòng nước, người mẹ lao xuống cứu con nhưng cả hai cùng bị đuối nước tử vong.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 9/9, tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp (Đắk Lắk). Nạn nhân là chị Lầu Thị Thà (25 tuổi) và con trai Vừ Văn Thành (7 tuổi), trú tại xã Cư Kbang.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Dân Việt

Vào thời điểm trên, chị Thà cùng con trai đi đến ao nước cách nhà khoảng 300m để giặt quần áo. Lúc này, không may em Thành bị ngã xuống ao. Thấy vậy, chị Thà liền nhảy xuống cứu con nhưng do nước sâu nên hai mẹ con đều tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cư Kbang cùng người dân trong thôn đã tiến hành trục vớt, đưa thi thể của hai mẹ con chị Thà lên bờ vào lúc 14h30 cùng ngày và bàn giao về cho gia đình mai táng.

Nguồn tin trên Zing.vn cho biết thêm, theo chính quyền địa phương, gia đình chị Thà thuộc hộ nghèo. Một nhóm thiện nguyện đã kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình nạn nhân, lo hậu sự cho hai mẹ con.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến