Dòng sự kiện:
Mê đắm vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Lộc Bình
12/05/2018 20:18:28
Do còn ít người biết đến nên bãi biển Lộc Bình vẫn giữa được vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trải dài sạch sẽ, sóng vỗ nhẹ và làn nước cực kỳ trong xanh.
Nằm cách QL1A khoảng 10km, đi hướng Huế – Đà Nẵng đến đầu hầm Phước Tượng rẽ trái, men theo QL49B về cầu Tư Hiền, bãi biển Lộc Bình, thôn An Hải, xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế hiện ra với nét hoang sơ như chốn bồng lai tiên cảnh.

Ở đây không chỉ có bãi cát dài, rộng với làn nước trong xanh, sóng vỗ nhẹ mà còn có những rặng đá giáp núi tạo nên phong cảnh hữu tình hiếm nơi nào có được.

Các rặng đá dưới sự bào mòn của nước biển đã tạo nên những hình thù độc đáo, thu hút nhiều bạn trẻ tìm về check-in, chụp ảnh lưu niệm.

Những căn chòi lá đơn sơ được dựng tỉ mỉ hòa quyện với các rặng đá, sự hoang sơ giữa biển –núi liền kề cũng đã làm nên một không gian không thua kém các điểm resort cao cấp.

Bãi tắm của biển Lộc Bình ngoài làn nước trong xanh, không sâu, sóng vỗ nhẹ nên rất an toàn. 

ANhững chiếc thuyền của ngư dân địa phương nằm chờ ra khơi. Đến đây, ngoài việc có những bức ảnh lưu niệm đẹp đăng facebook, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống do chính các ngư dân ở đây đánh bắt. 

Nếu có nhu cầu nghỉ lại qua đêm, du khách cũng được trang bị các dụng cụ để dựng lều, đốt lửa trại rồi sáng mai thức dậy đón ánh bình minh đỏ rực giữa mênh mông sóng biển.

Chị Hoàng Thị Phương An, trú ở TP Huế chia sẻ, vì đây là bãi biển mới được đầu tư phát triển, chưa đông người nên còn giữ được nét hoang sơ với bãi cát trải dài sạch sẽ.

“Thích nhất là cảnh biển ôm sát núi trông thật hùng vĩ, trong lành thoáng mát. Tôi có thấy một con đường đang được đầu tư để dẫn vào bãi biển. Con đường này mà hoàn thành thì du khách sẽ rất thuận lợi trong việc di chuyển”, chị An nói.

Ông Phan Thế Phúng, Chủ tịch UBND xã Lộc Bình cho hay, với vẻ đẹp hoang sơ đầy tiềm năng phát triển du lịch của bãi biển Lộc Bình, nhằm tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho các ngư dân mùa du lịch biển, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện cho người dân mở các dịch vụ để thu hút khách về tắm biển, nghỉ ngơi. Hi vọng bãi biển sẽ được nhiều du khách biết đến và tìm về khám phá.

Thanh Xuân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến