Dòng sự kiện:
Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng có ý định ôm con tự tử
01/12/2017 06:16:49
Khi bị tòa án tuyên con trai sẽ thuộc về gia đình nội nuôi dưỡng, nữ hoàng nhạc rock Bích Phương đã định ôm con nhảy xuống sông Hàn.

Chương trình Hát câu chuyện tình tập 7 có sự tham gia của mẹ con ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Tình cảm gắn bó của hai mẹ con ca sĩ Bích Phương và Kasim Hoàng Vũ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Mẹ Kasim kể hai mẹ con gắn bó với nhau qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Hiện bà vừa là mẹ, là bạn, là quản lý và hỗ trợ nhiệt tình trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của con trai.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ kể lại cuộc đời sóng gió. Ảnh: Lê Nhân.

Nữ hoàng nhạc rock nổi tiếng một thời kể bà kết hôn ở độ tuổi 20, với những mâu thuẫn bủa vây. Bà tự nhận mình đã bồng bột khi bước vào hôn nhân. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, Bích Phương quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ.

Khi tòa quyết quyền nuôi con thuộc về gia đình bên nội, Bích Phương hoang mang, buồn bã đến tuyệt vọng. Chịu nhiều dồn nén, bà định bồng con gieo mình xuống dòng sông Hàn.

Đứng bên bờ sông, tiếng khóc thét của Kasim Hoàng Vũ bật lên như một vệt sáng cho cuộc đời bà. Bích Phương tự nhủ phải tiếp tục sống và có trách nhiệm với con mình.

Sau rất nhiều năm, một mình sống và nuôi con trong cảnh “phòng không chiếc bóng” nhưng Bích Phương vẫn không bước tiếp vì không muốn con mình phải chịu cảnh “cha ghẻ”.

Trong chương trình, Kasim Hoàng Vũ đã dành tặng một món quà đặc biệt đến mẹ bằng ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang.

Kasim xúc động khi nghe lại chuyện cũ. Ảnh: Lê Nhân.

Chứng kiến tình cảm của hai mẹ con Kasim Hoàng Vũ quá thân thiết, Cát Tường và Quyền Linh thắc mắc: “Kasim Hoàng Vũ thân với mẹ quá thì không biết chừng nào mới có người yêu”.

Nam ca sĩ tiết lộ mình đang hạnh phúc bên người bạn gái đã gắn bó suốt 10 năm qua. "Người ấy rất hiểu cho cuộc sống của tôi và mẹ mình. Cô ấy cũng chấp nhận việc tôi đi diễn thường xuyên, ít có thời gian bên nhau", anh nói.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến