Dòng sự kiện:
Mẹ ruột cùng dàn sao Việt vui vẻ dự tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng
03/10/2017 10:10:47
Tối 2/10 Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật tại Gem, quận 1, TP.HCM. Tại buổi tiệc, mẹ ruột Mr. Đàm cũng có mặt và trở thành tiêu điểm chú ý khi liên tục được nam ca sĩ nhắc đến trên sân khấu.

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Mr. Đàm với tông màu kem chủ đạo được bài trí theo phong cách bolero. Khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt cho bữa tiệc cũng được anh yêu cầu diện đồ màu kem và nâu. 

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ như: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Trấn Thành, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, vợ chồng Bình Minh...

Dương Triệu Vũ có mặt ở tiệc sinh nhật đàn anh từ sớm. 

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng đàn anh bằng bó hoa do chính cô thực hiện. Giọng ca Cả một trời thương nhớ đi với bạn trai Kim Lý nhưng cả hai tách riêng, tránh chụp hình chung.

Vợ chồng Bình Minh tình cảm đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. 

Đan Trường, Trấn Thành, Lam Trường đồng loạt dành lời chúc tốt đẹp đến Mr. Đàm. 

Lệ Quyên, Quang Dũng cũng lên sân khấu chúc mừng Mr. Đàm và góp giọng chung vui cùng chương trình.

Dàn sao đình đám của showbiz Việt chụp hình kỷ niệm với chủ nhân đêm tiệc.

Mẹ ruột Mr. Đàm cũng xuất hiện trên bàn tiệc và trở thành tiêu điểm chú ý khi liên tục được nam ca sĩ nhắc đến trên sân khấu. Đàm tặng kỷ niệm chương hình chữ H cho mẹ. Bà Thọ nói: "Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha".

Khi thổi nến cầu nguyện đón tuổi mới, ngoài những lời ước cho riêng mình, Mr. Đàm còn dành một lời chúc cho mẹ của anh: “Con mong má sẽ luôn là một người má tuyệt vời của con, chỉ vậy thôi”.

Ảnh: Tri thức trực tuyến, Dân Việt

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến