Dòng sự kiện:
Nhiều tranh cãi việc Hương Ly bỏ mặc đồng đội bị ngã tại Hoa hậu Hoàn vũ VN
02/10/2017 18:48:53
Trong lúc Uông Thị Thanh Mai bị vấp ngã, Hương Ly chỉ quay đầu lại nhìn và tiếp tục thể hiện phần thi của mình. Hành động của cô tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoisao.net đưa tin, trong tập 1 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các thí sinh trải qua hai phần thi bikini và phỏng vấn với ban giám khảo để chọn ra top 70.

Trong phần thi bikini, hai thí sinh Đỗ Hương Ly và Uông Thị Thanh Mai được chọn catwalk chung. Khi đang sải bước trước mặt ban giám khảo, Thanh Mai bất ngờ bị ngã do chiếc giày có vấn đề. Hương Ly quay ra sau, nhìn thấy nhưng lại tiếp tục catwalk, bỏ mặc Thanh Mai tự tìm cách đứng lên.

Trước tình huống trên, giám khảo Xuân Trang đã thẳng thừng bày tỏ, bà thấy thất vọng về Hương Ly. Theo bà, Hương Ly xinh đẹp, trẻ trung nhưng thiếu sự quan tâm đến người khác khi họ gặp khó khăn. Câu chuyện này cho thấy Hương Ly không có nội tâm.

Tuy nhiên, cách nhìn nhận vấn đề giữa Phạm Hương và bà Võ Thị Xuân Trang hoàn toàn khác nhau. Hoa hậu Phạm Hương không ủng hộ nhưng cũng không bày tỏ sự thất vọng, Phạm Hương tạm hài lòng với cách xử lý của Hương Ly. Cô hy vọng trong những tình huống tương tự, các thí sinh sẽ bình tĩnh và khéo léo hơn.

Lý giải về việc này, Hương Ly cho biết, đây là tình huống mà cô chưa gặp bao giờ. Khi thấy bạn diễn bị bỏ lại đằng sau, cô thật sự bối rối và không biết làm thế nào.

Hương Ly lúng túng khi thấy bạn diễn bị ngã.

Liên quan đến cách ứng xử của Hương Ly trong trình huống trên, nhiều độc giả đã có những bình luận trái chiều.

Tri thức trực tuyến dẫn lời độc giả Lê Thu Thảo: "Chỉ có những tình huống bất ngờ như vậy mới có thể đánh giá đức hạnh một hoa hậu".

"Tôi nghĩ cô ấy không có ý xấu, và cũng không nên chỉ nhìn một hành động mà đánh giá nhân cách một thí sinh hoa hậu. Tuy nhiên, cách trả lời của Hương Ly còn ngô nghê, thiếu tinh thần cầu thị", độc giả Nghia Nguyen bình luận.

"Trong chuyện này, thí sinh kia tự ngã và không nghiêm trọng lắm, hoàn toàn có thể tự đứng dậy nên Hương Ly đã đứng lại chờ bạn rồi đi tiếp là cách ứng xử đúng mực. Vì bên cạnh tâm hồn đẹp, việc chú tâm hoàn thành tốt bài thi một cách chuyên nghiệp cũng thể hiện sự tôn trọng đến khán giả và ban giám khảo", một độc giả gửi bình luận.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến