Dòng sự kiện:
Mẹ ruột để chồng hờ ăn ở như vợ chồng với con gái 11 tuổi
06/05/2022 08:21:48
Xuất phát từ việc muốn sống dựa vào thu nhập của Rớt, Ly đã tác động con ruột cho “chồng hờ” quan hệ tình dục trước sự chứng kiến của mình.

Ngày 5/5, theo nguồn tin của PV Tiền Phong, Viện KSND tỉnh Cà Mau đã có cáo trạng truy tố Trần Trúc Ly (43 tuổi, ngụ xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) và Đoàn Văn Rớt (54 tuổi, ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 của Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, ngày 20/12/2018, Đoàn Văn Rớt đi đám giỗ tại nhà của ông T.V.T (ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau). Tại đây, Rớt gặp Trần Trúc Ly rồi chung sống như vợ chồng với Ly (không đăng ký kết hôn). Lúc này, cả 2 ở nhờ nhà T.V.T.

Đến tháng 2/2019, T.M.Q là con riêng của Trần Trúc Ly đang sống cùng ông ngoại ở xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, gọi điện thoại cho Ly nói muốn đi theo sống cùng với Ly. Ly bàn với Rớt, cả hai cùng thống nhất rước T.M.Q đến nhà ông T.V.T sống chung.

Ngay trong buổi tối cháu T.M.Q về sống chung, Đoàn Văn Rớt, Ly cùng cháu Q. nằm ngủ chung giường, Ly nói “ông ngoại và mấy dì từ mẹ con mình rồi, con để cho ổng (ông Rớt - PV) ăn ở với mẹ con mình, để ổng gắn bó và làm nuôi mẹ con mình”.

Nói xong thấy Q. không phản ứng nên Trần Trúc Ly kêu “chồng hờ” quan hệ tình dục với con gái mình, thời điểm này Q. chỉ mới 11 tuổi 3 tháng 16 ngày.

Cũng theo cáo trạng, từ năm 2019 đến khoảng tháng 9/2021 Rớt nhiều lần quan hệ tình dục với Q., trước sự chứng kiến của mẹ ruột Q. Thậm chí có lần Rớt quan hệ tình dục cùng lúc với Q. và Ly.

Đến ngày 3/8/2021, Rớt muốn quan hệ tình dục với Q. nhưng Q. không đồng ý nên Rớt chửi mắng Ly và Q. dẫn đến Rớt và Ly cự cãi, đánh nhau. Q. đến gặp Công an viên phụ trách ấp Xóm Dừa, xã Quách Phẩm, kể lại sự việc mình bị Rớt xâm hại tình dục nhiều lần và trong thời gian dài.

Sau đó, vị công an viên đưa Q. đến Công an xã Quách Phẩm tố giác hành vi của Đoàn Văn Rớt và Trần Trúc Ly.

Ngày 6/8/2021 Cơ quan CSĐT tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam Đoàn Văn Rớt và Trần Trúc Ly để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Tác giả: Tân Lộc - Nhật Huy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến