Dòng sự kiện:
Mẹ vướng lưới tình, con vào lao lý
20/11/2017 06:30:23
TAND tỉnh Bắc Ninh vừa tuyên phạt bị cáo Lê Xuân Thuận, trú thôn Phủ, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành 19 năm tù về tội Giết người và bị cáo Bùi Thị Học 24 tháng tù cho hưởng án treo về tội danh Không tố giác tội phạm.

Trong vụ án, Lê Xuân Thuận là con bị cáo Học và nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hiện (SN 1954, bảo vệ Trường THCS Ninh Xá).

Theo cáo trạng truy tố, do nghi ngờ mẹ ngoại tình với ông Hiện nên Thuận đã theo dõi để bắt quả tang. Khoảng 20h30’ ngày 17/6/2017, thấy mẹ mình nghe điện thoại rồi đi ra ngoài, Thuận bí mật bám theo, khi đi mang theo con dao gọt hoa quả.

Khi bà Học đi đến Trường THCS Ninh Xá thì vào một phòng làm việc tình tứ với ông Hiện. Không nói không rằng, Thuận xông vào dùng dao đâm ông Hiện, mặc cho mẹ van xin. Chỉ đến khi ông Hiện gục tại hiện trường thì Thuận mới dừng tay và bỏ trốn.

Ông Hiện do mất máu cấp đã tử vong sau đó, còn Thuận 3 ngày sau ra đầu thú. Nói về bà Học, sau khi chứng kiến cảnh con trai gây án, đã đi về nhà, xóa hết cuộc gọi của ông Hiện trong nhật ký điện thoại của mình.

Ngày hôm sau, Học vẫn bán quán bình thường. Đến ngày 18/6, khi bị cơ quan điều tra triệu tập làm việc thì Học mới khai nhận toàn bộ sự việc.

Theo Pháp luật Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến