Mercedes của Lý Nhã Kỳ giá bao nhiêu ?
04/09/2015 10:33:08
ANTT.VN – Năm 2008, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được hãng xe sang Mercedes chọn làm đại sứ cho dòng xe C-Class. Thời điểm ấy, tại Việt Nam chưa có ai từng làm đại sứ cho thương hiệu này.

Tin liên quan

Vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt. Và một chiếc Mercedes-Benz C200 là một chiếc xe phù hợp phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ thành đạt, yêu thích sự thể thao,sang trọng như Lý Nhã Kỳ.

Dòng xe C-Class được hãng xe Mercedes khai sinh lần đầu tiên vào năm 1993, là dòng Sedan nhỏ nhất trong gia đình Mercedes với những nét đặc trưng của hãng xe nước Đức này cùng với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ những cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Ở phiên bản C200 hướng đến sự thể thao cho những người trẻ tuổi thành đạt, Mercedes đã trang bị cho xe vô-lăng 3 chấu thể thao cách điệu cùng cần số bọc da thể thao. Bảng đồng hồ lái dạng 3D cùng màn hình trung tâm nằm trong mái vòm đặc trưng của Mercedes. Phong cách thiết kế bảng tablo dạng khối vuông chắc chắn với chất liệu nhựa cứng sáng trọng. Ghế xe với chất liệu da cao cấp, hàng ghế trước được trang bị ghế chỉnh điện ở cả 2 vị trí cùng bộ nhớ vị trí ghế ở ghế tài xế.

Mercedes Benz C200 trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp CGI, 4 xi-lanh, dung tích 1.796 phân khối sản sinh công suất cực đại 184 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại dải vòng tua 1.800-4.600 vòng/phút. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0k-100 km mất 7.8s và tốc độ tối đa đạt được là 235km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 7G-TRONIC PLUS. Mức độ tiêu hao nhiên liệu theo số liệu cung cấp từ nhà sản xuất là từ 6.4-6.9 (lít/100km) đường hỗn hợp.

Thời điểm mới ra mắt, chiếc xe này có giá khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến