Mercedes E-class của bạn trai Hoa hậu Thu Thảo, giá bao nhiêu ?
18/08/2015 13:47:38
ANTT.VN – Cặp đôi gây sốt nhất thời gian gần đây, doanh nhân trẻ Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo vừa được bắt gặp tình tứ, tay trong tay trên phố cùng chiếc xe sang lịch lãm Mercedes E400.

Tin liên quan

Tại Việt Nam, những chiếc Mercedes luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thành công và thịnh vượng. Trong đó, Mercedes E400 là phiên bản cao cấp nhất trong dòng E-Class tại Việt Nam. Chiếc xe có thể cưa đổ bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình mang nét đẹp đậm chất quý tộc, sang trọng, lịch lãm từ thiết kế kiểu dáng ấn tượng, tạo nên phong cách khác biệt đi kèm với nó là sự thực dụng cho người sử dụng.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn đi cùng bộ đèn pha được thiết kế tinh xảo với phong cách hoàn toàn mới với  sự kết hợp đồng bộ các đèn LED toàn phần, cụm đèn trước Full-LED thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba công nghệ LED.

Gương chiếu hậu chống chói tự động; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh & gập điện giúp người lái dễ dàng quan sát . Trong khi đó cản trước cũng được thiết kế lại mượt mà hơn, nổi bật hơn nhiều với thiết kế bóng LED bên trong ấn tượng. Phong cách sang trọng của chiếc xe còn được nhấn mạnh bởi bộ la-zăng 18 inch đa chấu, đi cùng lốp kích thước 245/40 R18 chính chi tiết này là điểm nhấn tạo cho xe một phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V6, 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus. Thời gian tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 7,6 - 7,9 lit/100km theo công bố của hãng.

Mercedes-Benz E400 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 3,6 tỷ đồng.

Ở tuổi 28 bạn trai Đặng Thu Thảo đã là một giám đốc đầy tài năng đang thừa kế cả 1 tập đoàn lớn, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh đã lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Diệu Ly (th)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến