Mercedes E-Class thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào tháng 10 tới
06/09/2016 14:18:10
ANTT.VN - Dòng sedan hạng sang cỡ trung Mercedes E-Class thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới với 4 phiên bản khác nhau.

Tin liên quan

Hãng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết sẽ chính thức trình làng dòng sedan E-Class thế hệ mới vào tháng 10/2016.

Tại lần ra mắt này, Mercedes E-Class thế hệ mới sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn E 200, phiên bản thể thao E 250 AMG, phiên bản E 400 và phiên bản Edition E.

E-Class thế hệ mới sở hữu một bước nhảy vọt so với thế hệ trướcvề công nghệ ô tô, đặc biệt là công nghệ tương tác. Các tính năng trên E-Class thế hệ mới đều hướng đến sự thân thiện với người dùng và phương thức sử dụng thông minh.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch giúp việc kiểm soát các thông tin vận hành thuận tiện và sinh động hơn. Việc điều khiển các tính năng của xe cũng dễ dang với 2 phím bấm cảm ứng tích hợp sẵn trên vô-lăng.

E-Class thế hệ mới hỗ trợ công nghệ sạc không dây qua chuẩn Qi cho smartphone. Xe trang bị cụm đèn trước full-LED, hộp số tự động 9 cấp và 9 túi khí an toàn.

Khoang nội thất được thiết kế dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity hướng đến một không gian mở cho mọi vị trí. Tất cả các phiên bản có mặt tại thị trường Việt Nam đều có nội thất bọc da Nappa, ốp gỗ open-pore ash hoặc sợi kim loại hiện đại.

Đặc biệt, E-Class thế hệ mới sở hữu hệ thống đèn viền nội thất hiện đại với 64 màu sắc khác nhau.

Dự kiến, Mercedes E-Class thế hệ mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 10 và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao đến tay người tiêu dùng vào tháng 11/2016. Sau 20 năm ra đời và phát triển với hơn 6.500 xe đến tay khách hàng, E-Class vẫn luôn là mẫu sedan hạng sang cỡ trung thành công bậc nhất tại Việt Nam.

Hiện liên doanh ôtô Đức vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ của E-Class thế hệ mới.

PV (TH)  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến