Xe Bentley của Hồ Quỳnh Hương giá bao nhiêu ?
15/07/2015 14:53:38
ANTT.VN – Là một trong những nữ ca sĩ có mức cát xê cao hàng đầu showbiz Việt hiện nay, việc sắm một chiếc siêu xe Bentley Continental Flying Spur vốn quá đỗi bình thường với Hồ Quỳnh Hương.

Tin liên quan

Những buổi chấm thi cho show truyền hình ăn khách X-Factor là dịp để các giám khảo nổi tiếng “khoe” những người bạn bốn bánh đắt tiền của mình.

Mỗi người một dòng xe, một thương hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh đều sử dụng những chiếc xe trị giá đến cả chục tỷ đồng.

“Chơi xe” xịn nhất có lẽ là Hồ Quỳnh Hương khi thường xuyên được đưa đón bằng một chiếc Bentley Continental Flying Spur. Dù việc Hồ Quỳnh Hương có sở hữu chính chủ mẫu xe siêu sang này không chưa được xác nhận chính thức nhưng đẳng cấp và giá trị của chiếc xe cũng khiến nhiều người phải nể.

Trong thời gian làm giám khảo X-Factor, Hồ Quỳnh Hương thường xuyên được đưa đón bằng một chiếc Bentley Continental Flying Spur. 

Continental Fying Spur thuộc dòng siêu sang với thiết kế mới kèm theo lời khẳng định về một mẫu xe 4 cửa nhanh và mạnh nhất. Đối thủ chính của Continental Flying Spur là người đồng hương đến từ Anh Quốc, Rolls-Royce Ghost. Chữ Flying Spur là để phân biệt với mẫu 2 cửa Continental GT, và xe sở hữu chiều dài cơ sở kéo dài cho hàng ghế sau rộng rãi hơn, đi cùng với đó là nhiều trang bị tiện nghi.

Flying Spur 2014 bản trang bị động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép công suất 616 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.700 vòng/phút. Nhờ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 8 cấp ZF, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ giới hạn tối đa 320 km/h.

 Bentley Continental Flying Spur đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce Ghost. 

Theo như công bố của hãng siêu sang Anh quốc, mức tiêu hao nhiên liệu của Flying Spur 2014 trên đường đô thị ở mức 22,4 lít/100 km, trên đường cao tốc 10,2 lít/100 km và mức 14,7 lít/100 km cho đường hỗn hợp. Lượng khí thải CO2 là 343 g/km.

Tại thị trường Mỹ, Flying Spur 2014 có giá từ 198.000 USD và nếu ra biển trắng giá trị thực của xe tại Việt Nam có thể lên tới cả chục tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến