Dòng sự kiện:
Messi lập cú đúp giúp Barca thắng đậm Juve
13/09/2017 09:57:54
Ở lượt mở màn bảng D Champions League tại Nou Camp, Lionel Messi lập cú đúp giúp Barcelona mang về chiến thắng 3-0 trước Juventus.

So với lần gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League mùa trước, hai đội có rất nhiều biến đổi, về mặt nhân sự cũng như lối chơi khi Neymar đã chia tay Barca, trong khi Juventus cũng không còn Bonucci, Dani Alves.

Ở cuối hiệp một, từ cú nhả bóng của Luis Suarez, Messi tung cú sút chìm nhằm vào góc xa khiến thủ môn Gianluigi Buffon chỉ còn biết đứng nhìn.

Messi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Buffon

Khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút, họ lại phối hợp, góp phần làm nên bàn thứ hai cho đội chủ sân Nou Camp. Suarez chuyền chéo cho Messi thoát xuống mé phải vòng cấm. Một hậu vệ Juventus phá bóng từ cú căng ngang của M10 mà không kịp quan sát, tạo điều kiện cho Ivan Rakitic tung cú sút bồi thành bàn.

Bàn thứ ba của đội chủ nhà cũng mang dấu giày của Messi. Lần này anh đi bóng từ cánh phải vượt qua hai hậu vệ đối phương rồi sút tung lưới Buffon.

Thắng trận mở màn với tỷ số 3-0, Barca sớm vươn lên dẫn đầu bảng D. Sporting Lisbon giữ vị trí thứ hai nhờ trận thắng 3-2 trên sân của Olympiakos.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Barca trên các mặt trận mà chưa thủng lưới. Trong đó, có đến 7 bàn do Messi thực hiện.

Barcelona 3-0 Juventus

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Busquets, Rakitic (Paulinho 77), Iniesta (Andre Gomes 83); Dembele (Sergi Roberto 81), Messi, Suarez.

Bàn thắng: Messi 45, 69, Rakitic 56

Juventus: Buffon, De Sciglio (Sturaro 41), Benatia, Barzagli, Sandro, Pjanic, Matuidi, Bentancur (Bernardeschi 63), Dybala, Douglas Costa, Higuain (Caligara 87).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến