Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: VFF tiếp tục tìm HLV cho tuyển Việt Nam
13/09/2017 06:46:16
CLB Hải Phòng sa thải Sỹ Mạnh, kỷ luật Văn Lâm; HLV Mai Đức Chung tạm dẫn dắt ĐT Việt Nam, VFF tiếp tục tìm HLV mới; Bale từ chối MU để tiếp tục đoạt danh hiệu cùng Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ông Mai Đức Chung tạm dẫn dắt ĐT Việt Nam, VFF tiếp tục tìm HLV mới

VFF cho biết sẽ tiếp tục để ông Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam trong khi tìm kiếm thuyền trưởng phù hợp cho đội tuyển quốc gia.

Chiều 12/9, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), lãnh đạo VFF, Hội đồng huấn luyện viên quốc gia và HLV Hữu Thắng đã bàn về nguyên nhân thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, đề ra kế hoạch mới cho đội tuyển Việt Nam thời gian tới và kế hoạch tuyển chọn HLV mới cho ĐTQG.

Ở cuộc họp này, HLV Hữu Thắng đã ra về trước khi lãnh đạo VFF và Hội đồng HLV Quốc gia tiếp tục làm việc những nội dung về kế hoạch tương lai của ĐTVN.

Sau cuộc họp, BTC đã không có tiết lộ nào về danh sách ứng viên HLV mới cho ĐTQG như kỳ vọng của người hâm mộ. Chia sẻ với báo chí, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang tiếp tục tìm kiếm HLV mới. Trong quá trình đó, HLV Mai Đức Chung sẽ tạm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

CLB Hải Phòng chính thức sa thải Sỹ Mạnh, kỷ luật Văn Lâm

Phía CLB Hải Phòng cũng như HLV Trương Việt Hoàng khẳng định đã xử lý ổn thỏa vụ trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung thủ môn Văn Lâm, đồng thời CLB chính thức đưa ra mức phạt với hai nhân sự này.

Thủ thành Văn Lâm sẽ bị kỷ luật vì tự ý rời CLB mà không xin phép

Theo HLV Việt Hoàng sau khi sự việc xảy ra, ông đã nói chuyện với cả trợ lý Lê Sỹ Mạnh lẫn thủ môn Văn Lâm. Sỹ Mạnh đã chủ động xin lỗi Văn Lâm, hai bên đã đồng ý bắt tay và mọi thứ đã trở nên bình thường.

Liên quan đến mức phạt với thủ môn Văn Lâm và trợ lý Sỹ Mạnh, HLV Việt Hoàng cho biết sẽ cố liên lạc với Văn Lâm, nhưng chắc chắn thủ thành 24 tuổi này sẽ bị kỷ luật vì hành động tự ý rời đội bóng.

Đối với Lê Sỹ Mạnh, cựu cầu thủ V.Ninh Bình sẽ bị CLB Hải Phòng tạm đình chỉ nhiệm vụ và bản thân Mạnh cũng rời CLB từ hôm 11/9.
Hiện tại, cả VFF lẫn VPF chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào với CLB Hải Phòng cũng như Sỹ Mạnh khi sự việc này xảy ra.

Bale từ chối MU để tiếp tục đoạt danh hiệu cùng Real

Gareth Bale đã bỏ qua cơ hội trở thành ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ để tập trung phục vụ đội bóng Hoàng gia, chinh phục thêm nhiều đỉnh cao nữa cùng Real Madrid.

Bale quyết tâm gắn bó Real

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Mourinho đã liên tục mời gọi tiền vệ người Xứ Wales trở lại Premier League nhưng không thành công.

CĐV thành Madrid cũng thường xuyên la ó Bale, gây sức ép lên BLĐ Real bởi họ muốn Zidane trọng dụng những tài năng gốc bản địa như Isco hay Asensio.

Mặc dù vậy, Bale vẫn quyết tâm bám trụ Real: "Đúng là đã có rất nhiều cuộc tranh luận hồi hè. Tuy nhiên, tôi nghĩ đến điều quan trọng nhất, khi xem lại sự nghiệp, mọi người sẽ nhìn vào các danh hiệu".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến