Dòng sự kiện:
Minh Phương thay thế HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng
29/12/2017 11:00:23
Cựu tiền vệ của tuyển Việt Nam - Minh Phương sẽ có mặt tại sân Hòa Xuân vào ngày 3/1 để bắt đầu công việc mới. Anh sẽ thế chỗ Lê Huỳnh Đức, dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, quyết định bổ nhiệm Minh Phương được ban lãnh đạo Đà Nẵng đưa ra tối 28/12. Sau kỳ nghỉ Tết, ngày 3/1, Minh Phương sẽ bay ra Đà Nẵng, chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng mà Lê Huỳnh Đức bỏ lại. Cựu tiền vệ này được toàn quyền chọn trợ lý vào ê-kíp chèo lái SHB Đà Nẵng.

Minh Phương thay thế HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng

Giữa tháng 11, HLV Huỳnh Đức đột ngột quyết định chia tay đội bóng sông Hàn sau 10 năm trên băng ghế chỉ đạo, khi V.League 2017 còn 2 vòng đấu là kết thúc. Việc đội nhà thi đấu bết bát (xếp hạng 9 trong 14 đội), không đạt thành tích cao như kỳ vọng được xem là nguyên nhân chính khiến Lê Huỳnh Đức rời bỏ công việc. 

Báo VnExpress đưa tin thêm, Minh Phương từng là học trò của HLV Huỳnh Đức khi anh đầu quân cho SHB Đà Nẵng trong giai đoạn từ 2010 đến 2015, trước khi chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ. Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ này bắt đầu nghiệp cầm quân với vai trò là GĐKT cho CLB Bình Phước ở giải hạng Nhất.

Ở V-League mùa vừa qua, Minh Phương chuyển sang đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB Long An, sau sự cố Chủ tịch, HLV và hàng loạt cầu thủ dính án phạt vì bỏ đá, phản ứng trọng tài. Dù không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công, anh vẫn gây ấn tượng mạnh khi trọng dụng cầu thủ trẻ, duy trì được tinh thần chiến đấu cho toàn đội tới vòng cuối cùng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến