Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG tính cướp Fellaini từ MU, Pep muốn đưa Evans về Etihad
29/12/2017 07:00:11
Ánh Viên lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu VĐV xuất sắc, PSG tính cướp không Fellaini từ MU, MU từ bỏ việc theo đuổi Griezmann... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Juventus gạt đề nghị hỏi mua Dybala của Man Utd


Theo Independent, Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán 80 triệu đôla để hỏi mua Paulo Dybala. Tuy nhiên, đề nghị của đội chủ sân Old Trafford bị Juventus gạt phắt. Theo Manchester Evening News, "Lão bà" định giá tiền đạo người Argentina không ít hơn 190 triệu đôla, gần bằng số tiền mà PSG sẽ bỏ ra để mua Kylian Mbappe từ AS Monaco.

Ánh Viên lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu VĐV xuất sắc

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Thạch Kim Tuấn, Bùi Thị Thu Thảo, Lê Tú Chinh, Nguyễn Thị Ánh Viên đã được bầu chọn là VĐV tiêu biểu 2017. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Ánh Viên đứng đầu cuộc bình chọn danh hiệu VĐV xuất sắc nhất năm.

Năm 2017 tiếp tục là một năm thi đấu thành công của Ánh Viên. VĐV người Cần Thơ giành tới 8 HCV ở SEA Games 29, trong đó phá 3 kỷ lục đại hội. Ngoài ra, Ánh Viên còn giành 2 HCV, 1 HCB, phá kỷ lục Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017.

Guardiola tăng cường thêm một trung vệ trong mùa đông

Sau khi Van Dijk đầu quân Liverpool, Man City đã chuyển hướng tập trung sang hai trung vệ khác là Jonny Evans và Inigo Martinez.

Trước đó, phía The Citizens đã liên hệ với Southampton nhưng không đồng ý trả mức phí cao vút mà đối tác yêu cầu trong vụ Van Dijk. Lúc này, Stones đã trở lại tập luyện nhưng thủ quân Kompany lại vừa tái phát chấn thương, khiến Pep phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ cùng Otamendi.

Guardiola thúc giục các sếp Man City cần chi tiền để chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng. Mục tiêu hàng đầu ông đang nhắm đến là Evans, người mới từ chối gia hạn hợp đồng mới mà West Brom đề nghị.

Man City có thể thành công ở thương vụ trên nếu chi ra số tiền 30 triệu bảng. Inigo Martinez (Sociedad) là phương án dự phòng của Guardiola trong trường hợp ông thất bại lôi kéo Evans.

HLV Jurgen Klopp hé lộ chấn thương của Sturridge

Trên trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp xác nhận, tiền đạo Daniel Sturridge đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận Liverpool thắng Swansea 5-0 hồi tối 26/12 vừa qua. Được biết, tình hình chấn thương của tuyển thủ Anh không quá nghiêm trọng.

Kết luận chính thức về chấn thương của Công Phượng

Theo tiết lộ của các bác sĩ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại tập riêng ở sáng nay. Theo quan sát, “CP10” khá thoải mái và anh có thể hoàn thành tốt những bài tập nhẹ mà bác sỹ đưa ra. Được biết, chân sút thuộc biên chế HAGL sẽ lành lặn hoàn toàn trong vòng vài ngày tới.

MU từ bỏ việc theo đuổi Griezmann

Theo nguồn tin từ tờ Marca, MU không muốn cạnh tranh với Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” đã quyết định từ bỏ thương vụ này.

PSG tính cướp không Fellaini từ MU

Theo tờ Mirror, PSG đang có kế hoạch thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini sang Ligue 1 chơi bóng sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U vào mùa Hè này. Hiện “Quỷ đỏ” rất muốn tuyển thủ Bỉ gia hạn hợp đồng nhưng anh đã thẳng thừng từ chối.

Chủ tịch Ban tổ chức World Cup 2018 của Nga từ chức

Phó Thủ tướng Nga Vitaly Mutko vừa công bố quyết định từ chức Chủ tịch Ban tổ chức World Cup 2018 để tránh ảnh hưởng đến sự kiện do dính đến bê bối bảo trợ doping.


Trước đó, ông Mutko bị Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cấm hoạt động thể thao suốt đời khi bị buộc tội có nhúng tay đến chương trình bảo trợ doping có hệ thống của Nga. Đầu tuần này, vị quan chức trên cũng tự đình chỉ chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nga (RFU) trong 6 tháng để tập trung kháng cáo án phạt của IOC lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS). Alexei Sorokin sẽ là chủ tịch.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến