Dòng sự kiện:
Mở quán hơn 1 tháng, 4 lần bị côn đồ ném chất bẩn vào nhà
14/11/2017 10:48:04
Thấy tiếng động lạ, chị Vân Anh gọi chồng dậy mở cửa thì phát hiện 2 đối tượng bịt mặt lên xe máy phóng vút đi trong đêm sau khi chém nát biển của quán, ném chất bẩn đầy hiên nhà.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1990) chủ quán giải khát trong khu vực cổng trường cấp 3 Cầu Xe, thôn Hàm Hy, xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết, vào khoảng 2h40 ngày 10/11, chị chợt tỉnh giấc khi phát hiện có tiếng động lạ phát ra từ cửa quán.


Qua camera của quán, gia đình chị Vân Anh phát hiện 2 đối tượng bịt mặt, mặc áo mưa mang phóng lợn đâm chém quán mình, ném chất bẩn vào nhà.

“Tôi gọi chồng tôi dậy ra xem có chuyện gì. Hôm đó, quán chúng tôi còn có bạn chồng tôi ngủ lại. Khi chồng tôi và bạn mở cửa ra bên ngoài xem xét tình hình thì thấy 1 xe máy phóng nhanh theo hướng về Cầu Xe. Bật đèn lên thấy nhà bị ném gạch, biển quảng cáo bị chém nham nhở, xung quanh đầy mùi mắm tôm với mùi sơn.

Vào xem lại camera an ninh thì thấy, vào thời điểm đó, có 1 xe máy dựng phía đối diện quán. Sau đó, có 1 thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo mưa (trời lúc đó không mưa) tay cầm 1 con dao có cán dài chém liên tiếp vào biển quảng cáo bằng đèn led và biển quảng cáo in bạt. Cùng lúc đó, 1 thanh niên khác cũng mặc áo mưa, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang đã cầm gạch và sơn pha mắm tôm vào cửa quán. Sau đó, 2 đối tượng lên xe và bỏ về phía Cầu Xe”.

Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình chị Vân Anh rất bức xúc và đã báo cáo sự việc lên phía Công an xã để ghi nhận lại vụ việc. Cũng theo chị này, đây là lần thứ 4 quán giải khát của chị bị các đối tượng hất chấn bẩn vào nhà.


Cửa quán giải khát của chị Vân Anh bị các đối tượng ném chất bẩn vào.

Trao đổi với PV, hàng xóm của chị Vân Anh, ông Nguyễn Đức Hùng (SN 1960) cho hay, vài tháng gần đây, xã hội đen, côn đồ trong khu vực nổi lên nhiều. Các đối tượng này thường là những thanh niên hư hỏng, đi ức hiếp những gia đình làm ăn chính đáng.

Cũng theo ông Hùng, gần như tuần nào ông cũng thấy xã hội đen kéo đến làng, mang dao kiếm, đến đe dọa, người dân trong thôn khiến mọi người luôn sống trong tình trạng bất an.

“Người dân chúng tôi đã nhiều lần báo cáo lên chính quyền, nhưng tình hình không có chuyển biến nhiều, xã hội đen càng hoành hành. Chúng tôi phải họp nhau lại thành lập đội tự quản để tự bảo vệ nhau”, ông Hùng nói.


Theo chị Vân Anh đây là lần thứ 4 gia đình chị bị ném chất bẩn vào nhà, mặc dù mở quán được hơn 1 tháng. 

Nói về nguyên nhân quán mình bị các đối tượng bịt mặt vác dao đến đâm chém, ném chất bẩn vào nhà, anh Phạm Vương Trọng (SN 1986, chồng chị Vân Anh) chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 các đối tượng mang dao kiếm, chất bẩn hất vào nhà tôi. Thậm chí chúng vào cả gia đình bố mẹ đẻ tôi ở thôn Tất Hạ, xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) hất chất bẩn vào nhà.

Có sự việc này, tôi đoán nhiều khả năng do một người cùng làm ăn cũ với tôi tên H. Trước đây, lúc làm ăn được thì anh em vui vẻ. Khi thua thì anh ấy không chịu chia sẻ, mặc dù đã ngồi nói chuyện với nhau".

Bảng biển quán giải khát của chị Vân Anh bị chém vỡ trong đêm 10/11.

Trao đổi về sự việc, ông Vũ Hồng Công, Trưởng Công an xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ xác nhận, đơn vị này sau khi nhận được tin báo đã cử cán bộ xuống hiện trường thu thập thông tin, lời khai của những người liên quan; đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Sa Hà – Huy Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến