Dòng sự kiện:
Mở văn phòng nhà đất, làm giả hàng loạt sổ đỏ
25/09/2023 06:00:13
Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thuận (SN 1990, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo.

Theo điều tra ban đầu, vào đầu năm 2023, Thuận mở một văn phòng môi giới bất động sản tại khu phố 2, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ để tạo niềm tin. Sau đó, đối tượng này tìm kiếm những người dân trên địa bàn có nhu cầu làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) để hoạt động và nhiều gia đình đã tin tưởng thuê Thuận.

Sau khi thỏa thuận, Thuận đã làm giả sổ đỏ cho nhiều người để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng. Hiện, Cơ quan CSĐT huyện Cam Lộ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và đề nghị các bị hại chủ động trình báo để giải quyết.

Giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Thuận. 

Liên quan vụ việc này, Báo CAND đã đưa tin, vào lúc 9h ngày 23/8, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) huyện Cam Lộ nhận được yêu cầu kiểm tra sổ đỏ của ông L.N. và bà N.T.H., có địa chỉ tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành (Cam Lộ).

Qua kiểm tra, Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Cam Lộ phát hiện 3 sổ đỏ cấp cho ông N. và bà H. đều là giả. Theo đó, đơn vị này yêu cầu ông L.N. tiếp tục cung cấp các thông tin liên quan đến quá trình làm sổ đỏ kể trên đến cơ quan công an để điều tra, xử lý.

 Tác giả: Thanh Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến