MobiFone chính thức kinh doanh truyền hình trả tiền
09/01/2016 13:35:05
Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực truyền hình của MobiFone đã chính thức được ký kết, với thời gian xúc tiến dự kiến là trong 3-6 tháng tới.

Tin liên quan

Trước đó, tại Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2016 của Tổng công ty MobiFone hôm 25/12/2015, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã cho biết việc MobiFone đầu tư vào lĩnh vực truyền hình đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận về chủ trương.

Đại diện MobiFone từng nhiều lần khẳng định, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2016 – 2020.

Trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).

Thừa nhận rằng lĩnh vực Truyền hình còn tương đối mới với MobiFone, nhưng ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó TGĐ MobiFone cho biết, Tổng công ty đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó TGĐ MobiFone. Ảnh: T.C

Về nội dung chương trình, ông Hùng cho biết chắc chắn phải hài hòa giữa nội dung mua bản quyền và tự sản xuất, bổ sung, tăng cường các nội dung hấp dẫn, HD.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến