Mới nhất: Tiếp tục kéo dài hoạt động của Khu du lịch Đại Nam
11/11/2014 10:57:00
ANTT.VN – Công ty cổ phần Đại Nam của vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” vừa đưa ra thông báo mới nhất về việc kéo dài thời gian phục vụ miễn phí của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại nam Văn Hiến đến hết ngày 28/12/2014.

Tin liên quan

 

Như vậy, chỉ trong vòng đúng 8 ngày kể từ khi có thông báo đầu tiên đóng cửa khu du lịch Đại Nam, vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" đã có ba quyết định liên tiếp về kéo dài sự sống đối với "số phận" của dự án nghìn tỷ này với mục đích phụ vụ người dân.

Trong những ngày qua, thông tin Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí phục vụ trước khi dừng hoạt động đến hết năm 2014 đã thu hút hàng vạn du khách đến từ Bình Dương, TP HCM và các tỉnh lân cận kéo đến thăm quan nghỉ dưỡng.

Lấy lý do, để đáp lại sự quan tâm, ủng hộ của du khách, đồng thời cũng là để đảm bảo sức khoẻ phục vụ của nhân viên, Công ty cổ phần Đại Nam lại một lần nữa ra quyết định tăng thêm thời gian phục vụ tại khu du lịch này.

Khu du lịch Đại Nam sẽ không hoàn toàn đóng cửa như đã tuyên bố trước đây. (Ảnh: internet)

Cụ thể, theo thông báo ngày 10/11/2014 của công ty này nêu rõ:

Tiếp tục thực hiện nội dung thông báo trước đây là phục vụ miến phí đến hết ngày 19/11/2014.

Đồng thời nhằm tạo điều kiện cho du khách và giảm bớt tình trạng tập trung, từ ngày 28/11/2014 đến hết ngày 28/12/2014, Khu du lịch Đại Nam sẽ mở cửa hoạt động thêm trong các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Trong các ngày hoạt động này, du khách được miến vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng tại khu trò chơi, du khách có nhu cầu tham gia vẫn phải mua vé theo quy định của từng trò.

Còn lại các ngày bình thường trong tuần, chỉ có riêng Khu Kim Điện sẽ vẫn mở cửa phục vụ du khách.

Một điểm đáng chú ý trong thông báo mới này đó là thông tin về hoạt động của khu du lịch Đại Nam sau thời hạn 28/12/2014 lại không hề được nhắc đến.

Trước đó, sau thông báo đầu tiên về việc tạm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam từ ngày 9/11 đến 31/12/2014, bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông Huỳnh Uy Dũng, đồng thời cũng là một thành viên HĐQT đã từng xin cho khu du lịch này được “sống”  thêm 10 ngày nữa ( đến ngày 20/11/2014) và được chấp thuận.

Phải chăng vợ chồng đại gia “Dũng” lò vôi do không nỡ cấm cửa “đứa con cưng” biết hốt ra bạc này nên đã thay đổi quyết định trước đây của mình?

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến