Chồng quyết đóng cửa, vợ ông Dũng “lò vôi” xin khu Đại Nam “sống” thêm 10 ngày
07/11/2014 16:11:48
ANTT.VN – Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng “lò vôi" đề nghị kéo dài thời gian miễn vé vào cửa Khu du lịch Đại Nam thêm 10 ngày trước khi khu du lịch này đi vào tạm ngưng hoạt động.

Tin liên quan

Nội dung thông báo mới được đăng tải trên website của khu du lịch Đại Nam cho biết, 2 ngày sau khi Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí trước khi chính thức ngưng hoạt động đến hết năm 2014 đã thu hút được đông đảo du khách thập phương đến thăm quan. Đồng thời, Khu du lịch Đại Nam cũng nhận được nhiều thông tin phản hồi thăm hỏi và chia sẻ qua email và điện thoại của du khách từ xa.

Văn bản thông báo kéo dài thời gian mở cửa khu du lịch Đại Nam thêm 10 ngày. 

Để tỏ lòng tri ân trước tình cảm mà du dành cho Công ty và Khu du lịch, vợ ông Huỳnh Uy Dũng là bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời cũng một cổ đông của Công ty cổ phần Đại Nam đã đề nghị và được Hội đồng quản trị chấp thuận :

“Kéo dài thêm thời gian hoạt động phục vụ miễn phí đến hết ngày 19/11/2014, tức là kéo dài thêm 10 ngày nữa so với thông báo trước đây.

Từ ngày 20/11/2014 đến hết ngày 31/12/2014, Khu du lịch sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng khu Kim Điện vẫn sẽ mở cửa phục vụ Qúy khách bình thường”.

Trước đó, ngày 4/11 Khu du lịch Đại Nam đã có tuyên bố, từ ngày 10/11-31/12/2014, khu du lịch sẽ tạm ngừng hoạt động, riêng khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ bình thường. Cụ thể, từ ngày 4 đến 9/11, khu du lịch Đại Nam sẽ miễn vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các vé trò chơi.

Đại diện Khu du lịch Đại Nam của đại gia Dũng “lò vôi” cho biết, quyết định mở cổng miễn phí trong tuần này là động thái nhằm “tri ân khách hàng” trước khi Đại Nam tạm đóng cửa.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến