Dòng sự kiện:
Một cán bộ công an huyện bị cha dượng bắn tử vong
06/02/2023 10:32:17
Do xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Sỹ Lộc (ở Đắk Nông) đã lấy súng tự chế bắn vào đầu con riêng của vợ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 6/2, thông tin từ VKSND huyện Tuy Đức cho biết, đã cử Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra vụ án cha dượng dùng súng tự chế bắn chết con riêng của vợ.

Khẩu súng mà Lộc dùng bắt chết con riêng của vợ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h 30phút ngày 5/2, tại nhà anh N.V.D. (SN 1981, trú tại xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức) tổ chức cúng rằm tháng giêng.

Tại đây, ông Nguyễn Sỹ Lộc (SN 1958, bố dượng của anh D.) và vợ là N.T.X. xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Đến khoảng 19h cùng ngày, anh N.V.H. (SN 1987, em ruột của anh D.) là cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an huyện Tuy Đức, chở vợ và các con đến nhà anh D. ăn cơm.

Biết được mâu thuẫn giữa ông Lộc và mẹ mình (là N.T.X), nên anh H. có lời qua tiếng lại và can ngăn ông Lộc thì cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19h20’ cùng ngày, ông Lộc bỏ về nhà (cách nhà anh D. khoảng 15m), lấy một khẩu súng tự chế mang sang nhà anh D. và chĩa thẳng vào đầu anh H. bóp cò. Hậu quả, anh H. chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Đức khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, bắt giữ đối tượng.

Cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng tự chế dài 1,09m, 1 vỏ đạn đã sử dụng và 1 hộp đạn bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc, cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn (bên trong không có đạn).

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến