Dòng sự kiện:
Một cán bộ trại giam tử vong trong tư thế treo cổ
02/12/2022 08:48:48
Tại nhà riêng trên đường Tôn Thất Thuyết (TP.Đông Hà, Quảng Trị), người thân và lực lượng chức năng phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 1/12, các cơ quan chức năng TP.Đông Hà (Quảng Trị) vừa bàn giao thi thể ông Trần Minh H. (SN 1981, trú tại đường Tôn Thất Thuyết, TP.Đông Hà) cho gia đình lo hậu sự, theo VTC News.

Trước đó, khoảng 13h ngày 30/11, người thân phát hiện ông H. treo cổ, tử vong tại nhà riêng nên trình báo cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Đông Hà cử lực lượng đến hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm khiến ông H. tử vong nên bàn giao thi thể cho gia đình.

Ảnh minh họa.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông H. là cán bộ công an, công tác Đội quản giáo trại tạm giam (Công an tỉnh Quảng Trị).

Trước đó vào ngày 26/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thiếu tá T.Đ.T (SN 1984), Phó Trưởng Công an xã Tân Bình, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng 26/11, người dân trong lúc đi vào vườn tràm thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trên cây tràm.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu, người chết được xác định là Thiếu tá T.Đ.T. Theo nhiều nguồn tin, thời gian vừa qua, Thiếu tá T. gặp nhiều chuyện buồn trong gia đình.

Cạnh nơi người đàn ông này treo cổ là mộ của mẹ ruột và bên mộ này có nhiều trái cây, hoa còn tươi. Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này, theo ghi nhận của Pháp luật TP.HCM.

Tác giả: Linh Chi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến