Dòng sự kiện:
Một giám đốc ở TP.HCM bị côn đồ đánh hội đồng
04/01/2022 14:20:37
Mâu thuẫn trong vấn đề tiền bạc, một giám đốc công ty ở TP.HCM bị nhóm côn đồ đánh đập.

Công an quận 12, TP.HCM, đang điều tra vụ việc người đàn ông bị một nhóm thanh niên đánh đập ở phường Trung Mỹ Tây vào chiều 3/1. Nạn nhân là ông N.V.H. (50 tuổi, ngụ phường Trung Mỹ Tây). Ông H. cho biết mình là giám đốc công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh nhà cho thuê.

Trước đó, ông H. có hợp đồng thuê căn nhà của ông Th. ở huyện Hóc Môn. Giữa 2 người sau đó có mẫu thuẫn trong vấn đề tiền bạc và chưa tìm được tiếng nói chung.

Nhóm côn đồ dùng ghế phang tới tấp nạn nhân. Ảnh cắt từ camera.

Theo tường trình, hôm xảy ra vụ việc ông H. ngồi trước cửa công ty thì ông Th. đi tới nói chuyện. Sau đó, một nhóm thanh niên kéo đến và lao vào đánh hội đồng ông H.

Thấy chồng bị đánh, bà T. chạy ra can ngăn nhưng nhóm người không buông tha, họ dùng ghế phang tới tấp vào người đàn ông.


Ông H. bị tổn thương mắt, hiện chưa nhìn thấy. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sau khi đánh bầm dập người đàn ông, nhóm nghi phạm rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể bầm tím, mắt bị chấn thương không nhìn thấy.

“Giờ mắt tôi bị đánh không thấy đường, chắc phải mổ. Trước khi xảy ra vụ việc, ông Th. đã nhắn tin đe dọa tôi nhiều lần”, ông H. nói và mong cảnh sát sớm điều tra, xử lý nhóm người hành hung ông theo quy định pháp luật.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến