Dòng sự kiện:
Một thầy giáo tạm nghỉ dạy vì bị tố dâm ô học sinh lớp 5
26/04/2022 16:56:35
Gia đình một bé gái 11 tuổi tố cáo thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 nhiều lần dâm ô, quan hệ tình dục với bé gái.

Chiều 26/4, chị Đ.T.X. ở xã Đông Long, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình chia sẻ với Zing đã gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng xã Đông Long và huyện Tiền Hải về việc con gái chị tên A. (sinh năm 2011) bị dâm ô, hiếp dâm.

Theo chị X., con gái chị đang học lớp 5, trường Tiểu học Đông Long, do thầy Đ.V.T. làm chủ nhiệm.

Ngày 18/4, bạn cùng lớp của A. nhìn thấy thầy T. có hành vi quan hệ tình dục với bé gái nên kể cho người nhà chị Xuyến. Vài ngày sau, mẹ A. cho biết thầy T. đã đến nhà mình viết bản cam kết.

Trong bản cam kết, thầy T. thừa nhận đã có nhiều hành vi "không phù hợp", xin lỗi gia đình bé gái, đồng thời cam kết không tái phạm và đền bù thiệt hại cho A.. Đề nghị này không được gia đình chị X. chấp thuận.

Theo chị X., gia đình chị nắm được thông tin thầy T. đã dâm ô, có hành vi quan hệ tình dục với con gái từ tháng 12/2021 đến khi vụ việc bị phát hiện vào ngày 18/4.

"Ngoài con gái tôi, còn có nhiều học sinh khác cũng bị thầy T. dâm ô tại phòng làm việc riêng và nhà thầy. Gia đình những người còn lại hiện chưa dám tố cáo do sợ ảnh hưởng đến các con", chị X. nói.

Mẹ của A. cho biết ngay khi vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng, con gái đã được đưa đi giám định. Bước đầu, bác sĩ nhận đình "vùng kín" của bé gái bị tổn thương.

Zing nhiều lần liên hệ với thầy T. nhưng số điện thoại của người đàn ông này liên tục thuê bao.

Chỉ huy Công an xã Đông Long cho biết cơ quan chức năng xã đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm từ chị Đ.T.X., về việc con gái chị tên A. (sinh năm 2011) bị một thầy giáo dâm ô, hiếp dâm.

"Hiện, đơn tố giác được chuyển lên cơ quan điều tra Công an huyện Tiền Hải điều tra, giải quyết theo thẩm quyền", vị chỉ huy nói.

Lãnh đạo UBND xã Đông Long cũng xác nhận trên địa bàn có vụ việc trên và chính quyền địa phương đã làm rõ theo đơn tố cáo của chị Xuyến.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Thanh Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Long cho biết ngày 25/4, công an địa phương đã liên hệ với nhà trường về đơn tố cáo trên.

"Hiện, trường đã cho thầy T. tạm nghỉ dạy để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc", vị hiệu trưởng nói và cho biết tại trường, thầy T. không có biểu hiện hay tính cách gì bất thường.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến