Dòng sự kiện:
Một tổng giám đốc của Mekong Capital từ nhiệm
20/09/2022 08:01:36
Bà Nguyễn Thị Minh Giang, Tổng giám đốc Nhân tài & Văn hóa của Mekong Capital sẽ rời vị trí từ ngày 30/9 để xây dựng một doanh nghiệp xã hội, theo thông báo chính thức từ quỹ này.

Theo đó, Mekong Capital cho biết đã thảo luận với bà Nguyễn Thị Minh Giang về vấn đề này từ năm 2020. Vì vậy, công ty dự kiến không có bất kỳ sự gián đoạn lớn nào từ việc vị tổng giám đốc từ nhiệm đến các hoạt động của quỹ.

Bà Giang gia nhập Mekong Capital từ năm 2010 với vị trí chuyên viên nhân sự, sau đó từng bước thăng tiến và trở thành Tổng giám đốc Nhân tài và Văn hóa đầu tiên của công ty. Trong quá trình đảm nhiệm vị trí này, bà tuyển thành công ít nhất 5 lãnh đạo cấp cao mỗi tháng cho các công ty trong danh mục đầu tư của Mekong Capital, đồng thời tổ chức gần 100 hội thảo trong hơn 8 năm qua.

Bà Nguyễn Thị Minh Giang, Tổng giám đốc Nhân tài & Văn hóa của Mekong Capital. Ảnh: Mekong Capital.

Sau khi rời Mekong Capital, bà Nguyễn Thị Minh Giang sẽ xây dựng một doanh nghiệp xã hội.

Trước đó, hồi cuối tháng 7, Mekong Capital vừa bổ nhiệm ông Max-F.Scheichenost làm Tổng giám đốc phụ trách Kỹ thuật số, Công nghệ và Tăng trưởng. Đồng thời, Mekong Capital cũng có 3 tổng giám đốc khác là ông Chris Freund, ông Chad Ovel và bà Trương Diệu Lê.

Mekong Capital là công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tư tập trung vào doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong các lĩnh vực tiêu dùng đang tăng trưởng tốt như bán lẻ, giáo dục, nhà hàng, dịch vụ tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh và chăm sóc sức khỏe.

Các quỹ của Mekong Capital đã hoàn thành 42 khoản đầu tư tại Việt Nam, trong đó 27 khoản đã được thoái vốn hoàn toàn.

Tác giả: Lan Anh

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến