Dòng sự kiện:
Mourinho phản bác tin đồn ông không còn hạnh phúc ở MU
05/01/2018 11:11:21
"Tôi đang ở giữa hợp đồng. Việc có ký hợp đồng mới hay không phụ thuộc vào CLB nhưng sự cam kết là hoàn toàn và tôi muốn ở lại", Mourinho nói.

Báo Vietnamnet đăng tải, trước thông tin nhiều tờ báo ở Anh loan tin, Mourinho đang nung nấu ý đình chia tay MU vào cuối mùa giải này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng. Ông cam kết tương lai và muốn tiếp tục huấn luyện Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa.

"Chùm tin tức trên báo chí, đó đều là những thứ rác rưởi. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi thấy mình sẽ tiếp tục ở đây mùa giải tới, vẫn là công việc ưa thích dẫn dắt MU. Tôi sẽ chỉ ra đi một khi CLB muốn điều đó", Mourinho chia sẻ.

Mourinho khẳng định sẽ ở lại Man Utd

Theo thông tin trên VnExpress, trước đó, báo chí Anh đưa tin Mourinho đang lên kế hoạch để rời MU cuối mùa giải, dựa vào việc ông dành ít thời gian cho đội hơn và những xích mích liên quan đến chuyển nhượng với ban lãnh đạo CLB. Tin đồn trên khiến cựu HLV Chelsea không hài lòng. 

Được biết, Mourinho đang ở năm thứ 2 trong bản hợp đồng 3 năm với MU. Theo BBC, phó Chủ tịch MU Ed Woodward và những người đại diện của Mourinho đã gặp nhau để thương thảo chuyện gia hạn hợp đồng.

Cũng theo thông tin trên báo Vietnamnet, các sếp Quỷ đỏ đã lên kế hoạch ký mới 5 năm với Mourinho. Tổng trị giá hợp đồng lên đến 65 triệu bảng.

Mức lương của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ được giữ nguyên (250.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, mức thưởng sẽ tăng lên nhiều nếu CLB đoạt được danh hiệu lớn và đứng ở vị trí cao trên BXH Premier League.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến