Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Liverpool tìm người thay Coutinho, Messi đưa ra yêu cầu với Barca
05/01/2018 07:00:44
Liverpool dùng tiền bán Coutinho mua Lemar, Real cho Tottenham tùy ý chọn người trao đổi, Messi đưa ra yêu cầu với BLĐ Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Liverpool dùng tiền bán Coutinho mua Lemar

Dù thương vụ Philippe Coutinho chưa ngã ngũ, ngôi sao người Brazil được đánh giá là khó thoát khỏi tay Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Theo Mirror, số tiền gần 200 triệu đôla Liverpool thu về sẽ được sử dụng để chiêu mộ Thomas Lemar, nhạc trưởng của AS Monaco, người hiện có giá hơn 100 triệu đôla.

Công Vinh gây sốc về nhân sự tại CLB TP HCM

Không chỉ chèo kéo những tuyển thủ QG về với CLB TP HCM, Công Vinh còn ký hợp đồng với HLV thể lực của ĐT Việt Nam là ông Martin Forkel người Đức. Ngoài Forkel, hiện Công Vinh cũng đang chèo kéo HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, một người có tiếng trong làng HLV thủ môn tại Việt Nam.

Torino sa thải Mihajlovic

Cựu trung vệ sở hữu những cú sút phạt đẹp mắt vừa bị Torino sa thải, sau khi thua Juventus tại Coppa Italia. Sinisa Mihajlovic dẫn dắt đội bóng thành Turin từ hè 2016, và hiện giúp Torini đứng giữa bảng điểm. Người thay thế HLV người Serbia có thể là Walter Mazzarri.

PSG theo đuổi sao Nice

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Jean Seri (Nice) đang là một trong những mục tiêu mua sắm hàng đầu mà PSG nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Hiện Liverpool và Man City cũng đang nhắm tới cầu thủ 26 tuổi này. Được biết, Nice chỉ đồng ý để Seri ra đi nếu nhận được 40 triệu euro.

Messi nổi hứng, Barca "hốt" gọn 3 cầu thủ MU

Lo ngại thương vụ Coutinho đổ bể, Lionel Messi yêu cầu BLĐ Barcelona có phương án dự phòng chiêu mộ 3 cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ là Herrera, Blind và Juan Mata. Bộ ba cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa và chưa ký tiếp.

Messi đưa ra yêu cầu với BLĐ Barca

Mourinho nằng nặc mua Rose

Mourinho khát khao có một cầu thủ chạy cánh chất lượng nên đang làm đủ mọi cách, từ năn nỉ đề xuất, đến gây sức ép lên các sếp lớn Quỷ đỏ để dốc tiền mua Rose.

Năm ngoái, tuyển thủ 27 tuổi này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải nghỉ 9 tháng. Nhưng giờ anh đã tái xuất dù chưa đạt được 100% phong độ.

Tottenham không muốn để Danny Rose ra đi giữa mùa. Mặc dù vậy, nếu MU chấp nhận trả mức phí 50 triệu bảng theo yêu cầu của Spurs thì họ có thể thành công ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV Pochettino sẽ dùng 1/2 khoản tiền thu về từ vụ Rose để rước tài năng trẻ 17 tuổi đang nổi như cồn trong màu áo Fulham - Ryan Sessegnon.

Wenger xác nhận sắp sở hữu tân binh

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger xác nhận Arsenal đã tiến rất gần đến việc sở hữu trung vệ trẻ người Hy Lạp, Mavropanos từ CLB PAS Giannina. Sau khi hoàn tất thương vụ này, “Pháo thủ” sẽ gửi tài năng trẻ này sang Werder Bremen để thích lũy kinh nghiệm.

Văn Quyết phủ nhận thông tin sang Malaysia chơi bóng

Trước tin đồn sẽ chia tay CLB Hà Nội để sang Malaysia thi đấu cho CLB Kedah FC, tiền đạo Văn Quyết đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh sang Malaysia chơi bóng: “Tôi thấy có hình ảnh được ghép ở trên mạng nhưng chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội bóng ở Malaysia. Tôi vẫn đang tập luyện tốt để chuẩn bị cho mùa giải 2018, chứ chưa có kế hoạch nào khác”.

Văn Quyết buộc phải lên tiếng bởi chỉ vài ngày trước, Hoàng Vũ Samson chính thức rời Hà Nội FC để sang Thai League. Việc thông tin Văn Quyết chia tay đội bóng thủ đô sau 7 năm gắn bó sẽ ảnh hưởng đến tiền đạo mang áo số 10.

Real cho Tottenham tùy ý chọn người trao đổi

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid sẵn sàng để Tottenham chọn một trong ba ngôi sao là Gareth Bale, Luka Modric hoặc Mateo Kovacic trong thương vụ đổi lấy Harry Kane, người được định giá vào khoảng 200 triệu đôla. Hiện phía đội bóng Anh đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo 24 tuổi đến năm 2023, kèm mức lương tuần 200.000 đôla.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến