Dòng sự kiện:
MU đón tin vui trước 'đại chiến' Chelsea từ Pogba
03/11/2017 10:10:10
Nhiều khả năng Pogba sẽ bình phục chấn thương hoàn toàn và sẽ trở lại trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng 11 Premier League.
Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, nội bộ MU cho hay, sau quãng thời gian dài sang Miami dưỡng thương, Paul Pogba đã quay trở lại khu huấn luyện Carrington cuối tuần trước để tiếp tục quá trình hồi phục và có thể tái xuất ở cuộc đấu Chelsea cuối tuần này.

Pogba đã trở lại tập luyện bình thường

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Dân Việt, HLV Jose Mourinho từ chối xác nhận khả năng Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát khi M.U làm khách trước Chelsea tại vòng 11 Premier League diễn ra trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật tới.

“Tôi vẫn còn 2 ngày để xác nhận sự mong đợi của mình về sự trở lại của Pogba. Vì vậy, 2 ngày sắp tới tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của Pogba để đưa ra quyết định về nhân sự trong trận đấu này”, Mourinho nói.

Pogba dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Basel ở Champions League và phải nghỉ trong 9 trận gần nhất của Man United.

Ngoài Pogba, Mourinho còn đón tin vui khi Ibrahimovic cũng đã tập chung cùng các đồng đội từ cuối tuần trước. Nhiều khả năng anh sẽ thi đấu bình thường vào cuối tháng 11.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến