Dòng sự kiện:
Mưa lớn tại Quảng Trị và Huế, nhiều trường cho học sinh nghỉ học
13/10/2023 14:01:39
Mưa lớn 2 ngày qua khiến nhiều trường ở vùng thấp trũng tại tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế phải cho học sinh nghỉ học.

Ngày 13/10, Phòng GD-ĐT huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đã có 5 trường học trên địa bàn phải cho hàng ngàn học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của mưa lũ. Trước đó, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cũng đã có công văn gửi các đơn vị, trường học yêu cầu theo dõi, ứng phó với tình hình mưa lũ.

Hiện các trường còn lại đang tiếp tục theo dõi diễn biến thời tiết để xem xét cho học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn. Đồng thời, sẵn sàng phương án bố trí học bù khi thời tiết thuận lợi trở lại.

llllkkkkkkkkk

Mưa lũ chia cắt nhiều khu vực tại Quảng Trị

Trong đó, các điểm trường vùng thấp trũng bị ảnh hưởng phải cho học sinh nghỉ học: Trường Mầm non Hải Tân, Hải Hòa, Hải Thiện, Hải Thành; Trường TH&THCS Hải Chánh, Hải Tân, Hải Hòa, Thiện Thành...

Tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế còn nhiều nơi bị ngập cục bộ khá sâu. Tại các xã Phong Hoà, Phong Bình, tuyến Quốc lộ 49B đoạn km4 +500 ngập sâu khoảng 0,3m, có 3 thôn nằm ở khu vực gần sông và một số tuyến đường nội thôn ngập từ 0,2-0,4m.

Do thời tiết phúc tạp, nhiều trường cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Đình Tuấn

 
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến