Dòng sự kiện:
MV 'Tình yêu ở lại' của Thu Thủy bị Youtube gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền
06/12/2017 19:05:26
MV "Tình yêu ở lại" của Thu Thủy vừa được ra mắt chính thức vào ngày 4/12, tuy nhiên đã bị đã bị YouTube gỡ bỏ vì nghi vấn đạo nhái MV của Eunji (A Pink).

Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet,  MV "Tình yêu ở lại" của Thu Thủy - Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017 vừa được ra mắt chính thức vào ngày 4/12. Tuy nhiên, ngay sau khi MV được đăng tải, cư dân mạng đã tung loạt hình ảnh làm bằng chứng tố MV "Tình yêu ở lại" Thu Thủy đã 'đạo nhái' MV "The Spring" của Jung EunJi (thành viên nhóm nhạc A Pink). Sáng 6/12, MV của Thu Thủy đã bị Youtube gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền.

Các phân cảnh trong MV "Tình yêu ở lại" của Thu Thủy có rất nhiều điểm tương đồng với MV "The Spring" của EunJi. Nguồn: VNN

Được biết, MV "The Spring" của Jung EunJi được phát hành vào ngày 9/4.

MV “Tình yêu ở lại” nằm trong chuỗi chương trình “MV yêu thích” do đài truyền hình Việt Nam – VTV thực hiện. Theo đó, chương trình này sẽ lựa chọn những ca khúc dành cho giới trẻ và thực hiện những MV để trình chiếu trên VTV1 và VTV3 mỗi tuần. Hiện tại, đài VTV vẫn chưa có phát ngôn gì về việc vi phạm bản quyền. MV đồng thời cũng bị xóa trên trang vtv.vn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến