Dòng sự kiện:
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến diễn lại cảnh hôn trong tiếng reo hò của fan
30/10/2017 08:10:34
Trong buổi họp fan, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngại ngùng khi liên tục bị các fan làm khó phải diễn lại cảnh hôn trong MV Đừng hỏi em.

Mai Tài Phến ngượng ngùng hôn Mỹ Tâm trước mặt người hâm mộ. Nguồn: Saostar.vn

Tri thức trực tuyến đưa tin, trước sự ủng hộ nhiệt tình của các fan dành cho MV Đừng hỏi em, chiều 29/10, Mỹ Tâm đã tổ chức họp fan thân mật tại một rạp chiếu phim ở TP HCM.

Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục áo dài đúng với nhân vật cô giáo Út trong MV. Tương tự, Mai Tài Phến cũng mặc quần tây, áo sơ mi trắng giống "thầy Chính".

Trong buổi họp fan, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục bị các fan yêu cầu diễn lại một số cảnh quay trong MV Đừng hỏi em như cảnh hôn, cảnh cô giáo Út bị bắn chết trong vòng tay của thầy Chính. Trong đó, khi cả hai tái hiện cảnh hôn, các fan reo hò đầy phấn khích.

Sau đó, cả hai còn tặng gần 500 khán giả một tiết mục âm nhạc đặc biệt. Mai Tài Phến tự tay đệm đàn cho đàn chị thể hiện lại bài hit khủng này.

Đặc biệt, ở phần cuối buổi họp fan, giọng ca Đà Nẵng khiến mọi người đều shock khi công bố dự án album vol 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/12 sắp tới.

Trước đó, nữ ca sĩ còn trổ tài... xào rau muống theo đúng câu chuyện trong MV.

Như tin đã đưa, sáng 15/10, ca sĩ Mỹ Tâm khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi tung ra MV Đừng hỏi em. Nội dung video là câu chuyện tình đầy ngang trái của một cô giáo trẻ vào thời chiến.

Không chỉ gây chú ý bởi câu chuyện buồn, bối cảnh xưa cũ, giọng hát truyền cảm hay "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến, Đừng hỏi em còn khiến nhiều người quan tâm nhờ nhân vật "anh Tây" xuất hiện ngắn ngủi vào cuối clip.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến