Dòng sự kiện:
NAFF S1 - Fujiland Cup 2023 sẽ áp dụng luật mới do VFF ban hành
25/10/2023 20:56:55
Hai bảng đấu của NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 đã được phân chia, hứa hẹn tạo nên những cuộc đối đầu thú vị tại giải đấu chào mừng Đại hội Ban chấp hành lần thứ nhất của Liên đoàn Bóng đá Nghệ An.

Sáng 25/10, tại TP Vinh (Nghệ An) đã diễn ra buổi lễ Họp Kỹ thuật – Bốc thăm chia bảng Giải Vô địch bóng đá NAFF S1 –  Fujiland Cup 2023, sân chơi lần đầu tiên được Liên đoàn Bóng đá Nghệ An (NAFF) tổ chức nhân chào mừng Đại hội Ban chấp hành lần thứ nhất.

NAFF S1 - Fujiland Cup 2023 là giải đấu đầu tiên được Liên đoàn Bóng đá Nghệ An tổ chức

NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 diễn ra từ ngày 28/10 đến 6/11 tại sân bóng đá Việt Hàn (TP Vinh) với sự tham gia của 8 đội bóng phong trào mạnh hàng đầu của tỉnh Nghệ An, đó là các đội: Anh Pháp FC, Nghệ Football, Phương Huy FC, For You FC, Dê Kim Liên, Hoàng Dung Yên Thành, MNM FC và Phong Phấn FC.

Toàn cảnh của buổi lễ Họp kỹ thuật - Bốc thăm chia bảng Giải NAFF S1 - Fujiland Cup 2023

NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 lần đầu được NAFF tổ chức nên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá sân 7 xứ Nghệ. Điểm nhấn đáng chú ý của sân chơi này chính là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi thời gian qua, có thể kể đến như: Quang Tình, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Việt, Nguyên Hưng, Bính Nghệ, Phan Thái, Bảo Trung…

Với sự góp mặt của 8 đội bóng sân 7 mạnh hàng đầu xứ Nghệ, NAFF S1 - Fujiland Cup 2023 hứa hẹn tạo nên những trận cầu hấp dẫn, xứng đáng với vị thế giải đấu do liên đoàn tổ chức

“Việc thành lập Liên đoàn Bóng đá Nghệ An là điều tất yếu đáng ra phải thực hiện từ lâu, bởi Nghệ An luôn được xem là cái nôi bóng đá hàng đầu của cả nước. Tôi thực lòng cảm ơn những thành viên của Ban vận động, họ đã rất vất vả trong một thời gian dài, cùng chung tay để hướng tới Đại hội lần thứ nhất của NAFF diễn ra vào tháng 11 này thành công tốt đẹp”, ông Nguyễn Hữu Phương, Trưởng phòng quản lý TDTT sở VHTT Nghệ An bày tỏ.

Ông Nguyễn Hữu Phương, Trưởng phòng quản lý TDTT sở Văn hóa Thể thao Nghệ An

Cũng theo ông Phương, với NAFF S1- Fujiland Cup 2023, đây là giải đấu được NAFF tổ chức nên công tác điều hành và trọng tài phải thật chuẩn chỉ, thể hiện tính chuyên nghiệp cao nhất để khẳng định đây là sân chơi lớn, uy tín của Liên đoàn Bóng đá Nghệ An.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, bởi nếu không có sự nhiệt huyết của họ thì rất khó để tổ chức một giải đấu có quá trình chuẩn bị nhanh như thế này. Hy vọng không chỉ với giải đấu này mà những sự kiện sau của liên đoàn đều nhận được sự hỗ trợ như thế. Chúng ta hãy cùng chung tay vì một nền bóng đá Nghệ An phát triển mạnh mẽ hơn nữa”, ông Nguyễn Hữu Phương nói.

NAFF S1 - Fujiland Cup 2023 sẽ áp dụng luật bóng đá 7 người vừa mới được VFF ban hành

NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 sẽ áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người vừa mới được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành và không áp dụng công nghệ hỗ trợ Video. Tám đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội bóng nhất/nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết.

Kết quả bốc thăm chia bảng: 

Lịch thi đấu NAFF S1 – Fujiland Cup 2023:

 Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến