Dòng sự kiện:
Năm đại hạn của các Bí thư huyện ủy
09/07/2015 10:16:41
ANTT.VN – Bí thư huyện lái xe ô tô đâm chết người, hay dê “chọn” nhầm nhà Bí thư huyện và mới đây nhất là Bí thư huyện chết trong ô tô… nhiều người cho rằng, các ông Bí thư huyện gặp phải vận xui nên mới xảy ra chuyện.

Tin liên quan

Bí thư huyện Hà Quảng chỉ uống nước khoáng "giả" rượu gây tai nạn thương tâm

Cuối tháng 1/2015, dư luận không khỏi xôn xao về vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người trong một gia đình tử nạn. Mà người gây ra tai nạn là ông Bí thư Huyện ủy Hà Quảng tỉnh Cao Bằng, Lãnh Đức Dũng.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, ông Dũng lái xe ô tô mang biển kiểm soát 11A-018.34 di chuyển theo hướng từ Hoà An đi Hà Quảng, đến địa điểm trên đã va chạm với xe mô tô mang biển kiểm soát 11S1-007.68 do anh Vương Văn Tiến sinh năm 1979, trú tại xóm Nà Lạn, xã Phù Ngọc (Hà Quảng) điều khiển.

Lúc đó xe chở bà Nông Thị Điền và cháu Vương Gia Khang 1 tuổi, di chuyển theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn đã làm cả 3 người đi trên xe mô tô tử vong. Còn chiếc xe ô tô do ông Dũng lái thì dựng ngược.

Sau vụ tai nạn ông Dũng cho biết, trưa 30/1, ông cùng gia đình tổ chức làm giỗ cho bố vợ ở quê; lúc ăn cơm một số người trong làng đã uống rượu. Tuy nhiên, do tửu lượng kém, thêm nữa buổi chiều lại có một cuộc họp quan trọng ở huyện Hà Quảng nên người nhà cho ông uống nước khoáng “giả rượu”.

Được biết, ông Dũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 100 triệu đồng và có những hành động tích cực khắc phục hậu quả nên gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng xin miễn tố cho ông Dũng.

Dê cho hộ nghèo đi lạc nhà Bí thư Huyện ủy Thạch Thành

Trung tuần tháng 3/2014, Huyện ủy Thạch Thành và Thị ủy Bỉm Sơn ký kết chương trình nhằm cụ thể hóa nghị quyết của Tỉnh uỷ Thanh Hoá về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững ở các huyện miền núi. Tháng 6/2014, Thị ủy Bỉm Sơn hỗ trợ 6 hộ nghèo xã Thành Yên (huyện Thạch Thành) 24 con dê.

Tuy nhiên, chỉ có 3 hộ nghèo trong xã được nhận 12 con, nửa số dê còn lại được chính quyền địa phương cấp cho ba người không phải hộ nghèo. Số dê này sau đó được thấy ở trang trại của ông Đỗ Minh Quý, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành.

Trang trại của Bí thư huyện Thạch Thành, Đỗ Minh Quý

Lý giải vụ việc, ông Trương Văn Gương, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thành Yên nói, "đưa dê vào trang trại bác Quý để có điều kiện chăm sóc tốt hơn".

Còn ông Đỗ Minh Quý thì phân trần, việc cán bộ xã đưa 12 con dê vào trang trại ông có biết nhưng cứ nghĩ đó là dê được phân bổ từ dự án khác chứ không biết đó là dê hỗ trợ giảm nghèo của Bỉm Sơn.

Sau đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn yêu cầu UBND huyện Thạch Thành làm rõ vụ việc 12 con dê giống hỗ trợ hộ nghèo được cho là bị cấp vào trang trại Bí thư Huyện ủy Thạch Thành Đỗ Minh Quý.

Bí thư huyện chết trong ô tô cùng 1 phụ nữ lạ

Khoảng 6h ngày 7/7, người dân thị trấn Bồng Sơn phát hiện một chiếc ôtô còn nổ máy, đậu tại đập ngăn sông Lại Giang gây cản trở giao thông, nên đến đập cửa kêu tài xế đậu xe nơi khác.

Hiện trường vụ Bí thư huyện Hoài Nhơ chết trong xe cùng 1 phụ nữ

Nhìn vào trong họ thấy đôi nam nữ nằm bất động. Gọi mãi không thấy hai người phản ứng gì, mọi người gọi điện báo công an đến phá cửa thì mới biết cả hai đã chết. Nạn nhân nam được xác định là Bí thư huyện uỷ  huyện Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình, còn cô gái trẻ là người ở địa phương.

Theo thông tin ban đầu, Công an tỉnh Bình Định đã báo cáo kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy hệ thống khí gas của ôtô đã cũ, bị trục trặc. Nguyên nhân tử vong của hai người được cho là do ngộ độc khí gas.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến