Dòng sự kiện:
Nam người mẫu bị bắt trong đường dây ma túy ở khu Mả Lạng
26/06/2024 10:20:04
Trong số 13 người bị bắt trong đường dây ma túy ở khu Mả Lạng, lực lượng chức năng xác định có Đinh Nhi Ko Lai, người mẫu mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Liên quan đến đường dây mua bán ma túy do Trịnh Thị Hòa (SN1969) cùng 2 con trai thực hiện ở khu Mả Lạng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 đã bắt tổng cộng 13 người. Trong đó, Đinh Nhi Ko Lai (thường gọi là Nhikolai Đinh, SN 1995, người mẫu, diễn viên) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cảnh sát, quá trình trinh sát địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 1 phát hiện gần đây có một số đối tượng lạ mặt đến khu vực Mả Lạng, hẻm 263 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, để mua ma túy về sử dụng.

Sau thời gian lập chuyên án, chiều muộn 13/6, Công an quận 1 chia thành nhiều tổ đón lõng, bắt giữ Nhikolai Đinh cùng 9 người khác. Thời điểm đó, cảnh sát phát hiện trên người nam diễn viên có tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, người này cũng dương tính ma túy.


Nhikolai Đinh (bên trái) bị bắt khi cảnh sát triệt phá đường dây ma túy ở khu Mả Lạng (Ảnh: Công an cung cấp).

Mở rộng điều tra, công an xác định nhóm người bán ma túy là Trịnh Thị Hòa cùng 2 con trai. Khám xét nơi ở của những người bán, cảnh sát thu giữ thêm nhiều gói ma túy được cất giấu ở nhà vệ sinh, bàn thờ, nóc tủ.

Nhikolai Đinh mang hai dòng máu Việt - Nga. Anh từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam. Dù không lọt sâu vào các cuộc thi, tuy nhiên nam người mẫu để lại ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,92m. Sau đó, anh lấn sân sang nghề diễn viên, và thường xuất hiện trong các MV ca nhạc.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến