Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử vì áp lực học tập
11/04/2018 21:17:01
Do áp lực trong học tập, điểm số và áp lực từ gia đình, một nam sinh Trường THPT Nguyễn Khuyến, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM đã nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, khoảng 5h15 ngày 10/4, Trường THPT Nguyễn Khuyến cho học sinh tập thể dục buổi sáng. Lúc này, hai thầy giáo của trường phát hiện em H.T.C., ngụ thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), học sinh lớp 10E nội trú của trường đứng trên mái tôn lầu 4.

Thấy vậy, các thầy và hội bạn học cùng lớp với C. cố kêu C. quay vào trong để đi xuống. Tuy nhiên, khi lên mái tôn, một học sinh tiến lại gần C. ở khoảng cách 3m và khuyên C. đi xuống nhưng C. không trả lời, chỉ cười rồi khóc. Sau đó C. bất ngờ lùi lại rồi chạy tới phía trước, lao mình xuống sân trường.

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, C. được thầy cô trong trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức. Tuy nhiên C. đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo cơ quan công an, trước khi tự tử, C. có để lại thư tuyệt mệnh với nội dung do áp lực trong học tập, điểm số và áp lực từ gia đình muốn C. có điểm số tốt hơn để được học lớp đứng đầu khối 10.

Báo VOV thông tin thêm, cũng trong ngày 10/4, vì kết quả thi học kỳ thấp, một nam sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (TP HCM) quẫn trí đã nhảy từ lầu 3 xuống đất.

Theo đó, trưa 10/4, nhiều sinh viên và người dân hoảng hốt khi thấy một nam sinh viên mặc đồng phục mở cửa sổ dãy nhà C của trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và đứng vắt vẻo tại đó.

Nhiều người đứng bên dưới khuyên can nam sinh viên bình tĩnh lại và gọi điện báo cho công an địa phương.

Sau ít phút, bất ngờ nam sinh viên nhảy xuống và rơi trúng mái hiên bằng tôn, vướng lại ở cửa sổ lầu 2. Nhiều sinh viên đứng bên trong của sổ đã nắm chặt chân nam sinh viên này lại để cho nạn nhân từ bỏ ý định nhảy xuống đất.

Sau khi động viên, nam sinh viên trên dần lấy lại tinh thần. Được biết nam sinh tên X.Đ (19 tuổi, quê Đồng Nai), đang học năm thứ hai tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Nam sinh cho biết, do nhận được kết quả thi không tốt nên nghĩ quẩn. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến