Dòng sự kiện:
Nam sinh mồ côi, khuyết tật bị đuối nước tử vong thương tâm
10/11/2023 19:55:50
Nam sinh gặp nạn là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị khuyết tật hiện đang sống với ông nội và đang theo học tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Chiều 10/11, Thông tin từ Đồn Biên phòng Nhật Lệ (Quảng Bình) cho biết, tại khu vực nhà hàng Biển Đông (cũ), thuộc tổ dân phố (TDP) 7, phường Hải Thành, TP Đồng Hới đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Đ. (SN 2008), trú tại TDP 6, phường Nam Lý, TP Đồng Hới.

Trước đó, cháu Đ. đi cùng 2 bạn, là Nguyễn Trương M. T. (SN 2011) và Lê Nguyễn B. L. (SN 2012), đều ở phường Nam Lý, đi đến chơi ở mép nước thuộc địa phận trên.

Hình minh họa

Đến khoảng 13h30, cháu Đ. không may bị trượt chân rồi chìm dần. Cháu T. là bạn đi cùng, sau khi kéo bạn không được đã hô hoán ứng cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng Bộ đội Biên phòng của Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp người dân tìm kiếm; đồng thời thông báo gia đình, nhà trường, địa phương.

Đến 15h30 cùng ngày, các lực lượng đã tìm được thi thể cháu Đ. Được biết, cháu Nguyễn Minh Đ. bị tật ở chân, mồ côi cả cha lẫn mẹ và hiện đang sống với ông nội.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến